Cả khu Khương Đình tắc dài vì bận mang chăn giải cứu ‘người nhện’ áo đỏ

author 22:17 19/04/2016

(VietQ.vn) - Một thanh niên bất ngờ leo lên cột điện rồi đu mình trên những sợi dây điện giữa phố đông người, khiến bà con phải mang chăn ra ... hứng, gây tắc đường.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, vụ việc ‘người nhện’ trèo lên cột điện gây náo loạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 19/4, tại đường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, đoạn đối diện nhà số 111 đường Khương Đình.

Nam thanh niên làm ‘người nhện’ cố thủ trên cột điện khiến người dân ven đường Khương Đình náo loạn

Nam thanh niên làm ‘người nhện’ cố thủ trên cột điện khiến người dân ven đường Khương Đình náo loạn. Ảnh Dân Trí

Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) khoảng 30 tuổi mặc áo phông màu đỏ bất ngờ trèo lên cột điện trên đường Khương Đình. Sau đó, nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên dây điện. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã khuyên bảo người nam thanh niên này trèo xuống song bất thành.

Một nhân chứng cho hay, người thanh niên ngồi trên dây điện rút điện thoại rồi gọi cho người thân. Khi khuyên bảo không thành, nhận thấy sự việc nguy hiểm, người dân lấy vỏ chăn ra hứng phía dưới đường, đề phòng ‘người nhện Việt Nam’ nhảy xuống.

Bà Nguyễn Thị Hoa (45 tuổi) người dân ở gần khu vực kể lại với báo Dân Việt: “Người dân ở gần khu vực hô lớn bảo thanh niên trèo xuống, tuy nhiên người này vẫn không nghe. Thấy vậy, người dân đã vào trong nhà lấy vỏ chăn ra hứng phía dưới đường, đề phòng nam thanh niên nhảy xuống”.

Người dân mang vỏ chăn ra căng ở phía dưới đất đề phòng ‘người nhện Việt Nam’ nhảy xuống

Người dân mang vỏ chăn ra căng ở phía dưới đất đề phòng ‘người nhện Việt Nam’ nhảy xuống. Ảnh Dân Việt

Bà Hoa cho biết, đến khoảng 18h30, ‘người nhện’ này rơi xuống lòng đường. Người dân cầm vỏ chăn căng ra đã đỡ được nam thanh niên. “Nam thanh niên mặc áo phông màu đỏ. Khi rơi xuống, nam thanh niên vẫn tỉnh táo, chân và tay bị xây xát và chảy máu. Ít phút sau lực lượng chức năng cùng người dân đưa nam thanh niên đi cấp cứu”, bà Hoa nói thêm.

Theo ghi nhận, dây điện nam thanh niên trèo lên cách mặt đất hơn 4m. Vụ việc ‘người nhện cố thủ trên cột điện’ gây hiếu kỳ người dân đứng xem khiến đoạn đường Khương Đình đã bị ùn ứ phương tiện. Lực lượng công an phường cũng có mặt phân luồng giao thông, tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

>> Sốc cảnh bé trai 5 tuổi cùng đồng bọn lập mưu trộm điện thoại giữa Thủ đô

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang