Người phán xử hé lộ cái kết: Số phận ông trùm sẽ đi về đâu?

authorTrần Thanh 15:39 20/04/2017

(VietQ.vn) - Bộ phim người phán xử đang gây sốt khán giả truyền hình bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn. Mặc dù mới chỉ mới tập đầu nhưng người phán xử đã hé lộ cái kết quan trọng, không biết số phận ông trùm Phan Quân sẽ đi về đâu?

Sự kiện: Văn hóa Việt Nam

Bộ phim người phán xử đã chiếu đến tập 8 với nhiều nội dung hấp dẫn, mạch phim gay cấn, trong đó khán giả có thể biết được rằng người đối đầu với ông trùm Phan Quân là Thế 'chột' (Chu Hùng đóng)- một tay giang hồ khét tiếng trong thế giới ngầm, có ân oán tình thù với Phan Quân từ nhiều năm trước.

Theo đó, mâu thuẫn giữa 2 người và điều khiến Thế Chột thù hận ông trùm Phan Quân là vì một người đàn bà. Sau nhiều năm ở tù, Thế chột đã quay trở lại Hà Nội để trả thù Phan Quân. Lợi dụng anh em Tuấn - Tú, Thế chột đứng trong bóng tối và âm thầm tiếp cận gia đình Phan Quân. Chuyện con trai Phan Quân là Phan Hải (Việt Anh) buôn lậu qua đường biên giới, giết tình địch vì ghen tuông cũng bị Thế chột nắm trong lòng bàn tay. Sự xuất hiện của nhân vật này báo hiệu hàng loạt rắc rối sẽ xảy đến cho gia đình ông trùm Phan Quân.

Người phán xử hé lộ cái kết: Số phận ông trùm sẽ đi về đâu?

Bộ phim người phán xử đã hé lộ những tình tiết quan trọng 

Trong những dòng ký ức của Thế "Chột" được tái hiện ở tập 8, người xem bắt đầu mường tượng ra lí do của mâu thuẫn giữa hai người. Thực chất của mối mâu thuẫn này bắt nguồn từ bà Tuyết - mẹ của Thành - người đã cự tuyệt tình cảm của Thế "chột" vì Phan Quân.

Thế “Chột” nhớ lại, dù ông ta đã quỳ xuống van xin mẹ Lê Thành nhưng bà vẫn không thay đổi lòng dạ mà hết mình yêu Phan Quân, bất chấp ông đã có vợ. Điều này khiến Thế "chột" nghĩ lại vẫn còn giận run người. Vậy liệu rằng, sự trả thù của Thế chột có thành công hay không khi năm lần bảy lượt ông muốn ám sát ông trùm Phan Quân? Và số phận ông trùm sẽ đi về đâu và tập đoàn Phan Thị sẽ thế nào? 

Trên mạng xã hội, cũng đã có rất nhiều đồn đoán về số phận ông trùm Phan Quân, theo đó, trong tương lai, người của Phan Thị sẽ bị mua chuộc rất nhiều và sẽ bị cài cắm, ông trùm Phan Quân sẽ phán xử một cách công bằng, sau đó giải tán tập đoàn Phan Thị và trở về sống một cuộc sống bình yên bên cạnh vợ con. 

Người phán xử hé lộ cái kết: Số phận ông trùm sẽ đi về đâu?
 
Người phán xử hé lộ cái kết: Số phận ông trùm sẽ đi về đâu?

Nhân vật phản diện độc ác nhất "Người phán xử" - Thế "Chột"

Mới đây, trong chương trình cà phê sáng VTV3, nhân vật Việt Anh cũng đã tiết lộ về số phận của phim người phán xử. Trong đó, có một tình tiết quan trọng, đặc biệt đó là trong một đại cảnh, khi ông trùm Phan Quân và vợ bị người ta ám sát, hai người bị bắn ở ngoài sân. 

Một chi tiết đặc biệt về nhân vật Phan Hải nữa đó là cảnh bị bố bắt ra đứng giữa hồ cai nghiện, và lúc đó, con người trong anh thức tỉnh và phân biệt được mọi thứ, và chính từ lúc đó, anh đã cai nghiện thành công. Sau khi cai nghiện thành công, anh đã nhận ra sau bao nhiêu sóng gió thì mình vẫn yêu vợ nhất, mặc dù trong lúc khó khăn nhất thì người ở bên cạnh anh vẫn là vợ Diễm My (Đan Lê đóng). Trong một không gian lãng mạn, anh đã trao cho nàng chiếc nhẫn cưới và ôm cô ấy vào lòng, mong vợ tha thứ cho tất cả. 

Đó chỉ là những phán đoán của khán giả khi Việt Anh chia sẻ về các cảnh quay của phim. Còn cái kết của người phán xử như thế nào, liệu số phận của các nhân vật chính, nhất là ông trùm Phan Quân sẽ đi về đâu, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi diễn biến tiếp theo của phim.

'Người phán xử' (46 tập) phát sóng vào 21h10 thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang