Người phán xử: Loạt thoại gây cười của nhân vật 'bố láo' Phan Hải

authorTrần Thanh 15:41 18/04/2017

(VietQ.vn) - Bộ phim người phán xử mới chỉ phát sóng đến tập 6 nhưng đã tạo nên cơn sốt đối với nhiều khán giả. Trong số những nhân vật làm nên thành công của bộ phim không thể không nhắc đến Phan Hải (Việt Anh đóng).

Không thể phủ nhận góp sức vào thành công cho bộ phim là dàn diễn viên đỉnh. NSND Hoàng Dũng vào vai ông trùm Phan Quân quá tuyệt: toát lên được thần thái của một ông trùm bên ngoài là giám đốc công ty Phan Thị điềm tĩnh, tham gia nhiệt tình công tác xã hội nhưng bên trong thì vô cùng thủ đoạn, mưu mô.

Việt Anh cũng rất ra dáng Phan Hải - con ông trùm vừa ngang ngược vừa bốc đồng. Hồng Đăng xuất hiện rất lạ: một Lê Thành trầm tĩnh bên ngoài nhưng chứa đựng sự bùng nổ, tính toán và lạnh lùng rất giống tính cách ông trùm.

Người phán xử: Loạt thoại gây cười của nhân vật 'bố láo' Phan Quân

Nhân vật Phan Quân và Phan Hải trong phim 

 Các diễn viên khác như Trung Anh (vai Lương Bổng), Đan Lê (Diễm My), Bảo Anh (Bảo)... đều diễn sắc nét và nhập vai...

Nổi bật hơn hết, Người phán xử có câu chuyện đặc biệt, rất khác so với các phim Việt đang phát sóng. Vì thế phim như một món ăn lạ khiến khán giả thích thú.

Phim được sản xuất dựa trên kịch bản gốc The Arbitrator của Reshef Levi và Hot, đơn vị cung cấp bản quyền Amoza Formats.

Phim gốc 45 tập, Việt Nam làm lại thành 46 tập. Người phán xử là bộ phim hình sự đầu tiên của VFC lấy kịch bản từ nước ngoài, lại từ một thị trường Israel rất mới mẻ.

Ngoài những tình tiết thú vị, để lại ấn tượng cho người xem, đặc biệt là lời thoại ' chất phát ngất' của ông trùm Phan Quân khi dạy dỗ con cái thì lời thoại của nhân vật Phan Hải cũng để lại cho người xem những ấn tượng thú vị, hài hước, gây cười. 

Người phán xử: Loạt thoại gây cười của nhân vật 'bố láo' Phan Quân

 Ở ngay những tập đầu tiên, nhân vật Phan Hải đã bộc lộ sự bồng bột và nguy hiểm một cách không giấu diếm

Người phán xử: Loạt thoại gây cười của nhân vật 'bố láo' Phan Quân

Người phán xử: Loạt thoại gây cười của nhân vật 'bố láo' Phan Quân
Phan Hải luôn tự ý hành động, không muốn núp dưới cái bóng của cha

Cùng với đó là những lời thoại kiểu như: 

Khi nói với người yêu thì cực kỳ dễ thương: "Ai bảo ở nhà, bố thì láo, vợ thì ngáo"

Khi nói với nhân vật Lương Bổng - cánh tay phải đắc lực của ông trùm Phan Quân: "Dặn ông, chứ không dặn tôi"

Khi nói với bố mình - ông trùm Phan Quân: "Con cũng chẳng hiểu tại sao bố và Lương Bổng lại sợ cái tên 'chột' ấy như vậy? Ngay từ nhỏ con đã không sợ hắn rồi, hắn cho con kẹo, con không thèm lấy".

Có thể nói, đạo diễn đã xây dựng thành công nhân vật đầy khí chất khi lựa chọn diễn viên Việt Anh vào vai Phan Hải. Ngay cả từ dáng đi của một con dã thú đang chuẩn bị săn mồi và chất điên cuồng bạo liệt chảy rần rần trong huyết quản của Việt Anh đã khiến người xem có cảm giác gay cấn tột độ.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang