Người phụ nữ bắt cóc bé 2 tuổi bất thành tại Nghệ An khai gì?

authorLan Ninh 06:23 08/01/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ bé 2 tuổi ở Nghệ An bị bắt cóc bất thành, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm và đang tiến hành lấy lời khai.

Tin tức trên báo Pháp Luật TP HCM, chiều 7/1, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang tiếp tục tạm giữ Trần Thị Thanh Thúy (28 tuổi, trú Bà Rịa-Vũng Tàu) để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Người phụ nữ bắt cóc bé 2 tuổi bất thành tại Nghệ An khai gì?

Nghi phạm bắt cóc bé 2 tuổi tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật TP HCM 

Trước đó, thông tin đăng trên báo Tuổi Trẻ, vào khoảng 10h30 phút sáng 6/1, khi bé H.M.H. (gần 2 tuổi, trú thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn) đang chơi ngoài đường thì bất ngờ có một người phụ nữ lạ mặt đến bế bé chạy đi.

Do quá hoảng sợ, bé H. khóc lớn nên một số người dân địa phương hô hoán, cùng truy đuổi. Người dân cũng phát hiện cách đó không xa, có một người lạ mặt khác đang dừng ôtô vẻ như chờ đồng phạm này. Khi thấy người dân truy đuổi người phụ nữ tới nơi thì chiếc ôtô trên đã bỏ chạy.

Lật tẩy chiêu giả nhân viên nhà xe lừa đảo khách gửi hàng(VietQ.vn) - Tấn đứng ở Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP.HCM) giả làm nhân viên của một nhà xe để lừa đảo người dân gửi hàng để chiếm đoạt.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an thị trấn Mường Xén có mặt tại hiện trường. Sau khi bị tạm giữ tại trụ sở UBND thị trấn Mường Xén, người phụ nữ được đưa về trụ sở công an huyện Kỳ Sơn.

Cũng theo báo Pháp Luật TP HCM, tại cơ quan công an, người phụ nữ này ban đầu khai tên Thủy sau khai là Trần Thị Thanh Thúy.

Thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn, cho biết Thúy đã thừa nhận hành vi bắt cóc trẻ em của mình. Tuy nhiên, Thúy khai rằng chỉ vì thích cháu bé dễ thương nên mới bắt cháu về nuôi chứ không phải để bán.

Hiện cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn đang phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, xử lý.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang