Người phụ nữ bí ẩn luôn đi cùng bà Hillary Clinton ngày 11/9 là ai?

authorHòa Dương 14:52 15/09/2016

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ bí ẩn luôn theo sát bà Hillary Clinton trong buổi lễ tưởng niệm 11/9 khiến nhiều người tin rằng bà đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Báo điện tử Dân trí dẫn tin từ Daily Mail cho hay, tại lễ tưởng niệm tại Ground Zero, New York hôm 11/9, bên cạnh ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton luôn là một người phụ nữ mặc đầm màu xanh đen. Người phụ nữ này được cho là có những động tác giống như bác sĩ đang kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân khi dìu bà Clinton lên xe sau khi bà bị choáng váng và gần như ngã khuỵu tại buổi lễ.

 Người phụ nữ luôn đồng hành cùng bà Hillary Clinton trong lễ tưởng niệm 11/9. Ảnh: Getty

Một tài khoản Twitter đã đăng tải bức ảnh cho thấy, bà Clinton đặt tay phải lên ngực, trong khi tay trái thì được người phụ nữ đi cùng nắm chặt lấy giống như đang kiểm tra mạch. “Y tá ngầm đang bắt mạch cho bà Clinton?” tài khoản Twitter này đặt ra nghi vấn.

Một bức ảnh khác cho thấy bà Clinton nói chuyện với người phụ nữ đang nắm chặt lấy ngón tay bà. Dựa vào chi tiết yêu cầu nắm lấy ngón tay, nhiều người cho rằng đó là cách kiểm tra dành cho người có rắc tối về thần kinh như Parkinson gây rối loạn nhận thức. Có thời điểm, người phụ nữ ghé vào tai bà Clinton thì thầm điều gì đó.

 Người phụ nữ luôn nắm chặt tay như bắt mạch cho bà Clinton. Ảnh: Twitter

Báo Người lao động cũng dẫn tin từ Daily Mail cho biết, người phụ nữ nói trên tên là Christine Falvo, 38 tuổi, trợ lý cũ của bà Clinton. Falvo hiện làm việc cho Công ty quan hệ công chúng Howard Rubenstein ở TP New York.

Ban đầu, người ta nghĩ rằng cô là y tá, hoặc thậm chí là bác sĩ riêng, của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ. Thời điểm bà Clinton còn giữ chức thượng nghị sĩ New York, cô Falvo là một trong những tình nguyện viên của bà, sau đó làm việc trong Bộ Ngoại giao.

Người phụ nữ này từng là trợ lý của bà Hillary Clinton. Ảnh: NBC

Trước khi chuyển đến Công ty Howard Rubenstein vào năm 2012, Falvo có thời gian phục vụ Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID).

Theo thông tin cập nhật trên báo Dân trí, công ty tổ chức sự kiện Howard Rubenstein, nơi mà cô Christine Falvo làm việc với vai trò giám đốc điều hành, hiện vẫn từ chối bình luận về những thông tin trên.

Hillary Clinton và Donald Trump làm gì, ở đâu vào ngày 11/9/2001?Khi xảy ra vụ khủng bố ngày 11/9/2001, bà Clinton đã ngay lập tức thăm hỏi các lính cứu hỏa tại hiện trường, còn ông Trump cho biết ông đã cử nhân viên đến giúp.

Bà Clinton đang trong "tâm bão" dư luận khi gần đây bà liên tục gặp các vấn đề về sức khỏe, làm dấy lên lo ngại về khả năng điều hành đất nước nếu bà đắc cử tổng thống vào tháng 11 tới. Về phần mình, bà vẫn bác bỏ mọi nghi vấn và nói rằng vẫn rất khỏe mạnh.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang