Người phụ nữ khóc nức nở khi bị cảnh sát kiểm tra túi xách tay

author 09:08 27/10/2015

(VietQ.vn) - Khi bị tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, người phụ nữ liên tục giậm chân, khua tay không cho cảnh sát đụng vào tài sản của mình và tỏ ra ngoan cố không chịu chấp hành.

Vào khoảng 21h00, ngày 26/10, tổ công tác Y7/141 làm nhiệm vụ tại Lê Đức Thọ - Hàm Nghi (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường (Đội phó Đội CSGT số 2 – Công an TP Hà Nội) làm tổ trưởng phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS: 29A-01707 bên trong chở 4 đối tượng nam giới và 1 người phụ nữ có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện phía sau ghế lái có 1 khoá số 8 được cất giấu; 1 chiếc coóng dùng để sử dụng ma tuý đá, ở trong cốp xe cạnh ghế lái và 1 dao dài sắc nhọn khoảng 30 cm.

Tang vật của vụ việcTang vật của vụ việc

Đặc biệt, trong túi xách thời trang của các đối tượng nam giới có 1 túi nilon đựng tinh thể màu trắng nghi là ma tuý đá, 1 dùi cui điện, 1 dao gấp dài khoảng 30 cm.

Tiếp tục kiểm tra hành chính trên người các đối tượng, tổ công tác phát hiện trong ví của một trong 4 đối tượng nam giới có 1 viên nén màu hồng nghi là ma tuý tổng hợp.

Số ma túy bị cảnh sát phát hiệnSố ma túy bị cảnh sát phát hiện

Đối với người phụ nữ, khi bị tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, người này liên tục giậm chân, khua tay không cho cảnh sát đụng vào tài sản của mình và tỏ ra ngoan cố không chịu chấp hành.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát phát hiện 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng vụn. Đối tượng ôm mặt khóc nức nở, van xin và thừa nhận tinh thể màu trắng trong túi nilon là ketamin.

Xe ô tô các đối tượng sử dụng Xe ô tô các đối tượng sử dụng 

Danh tính 5 đối tượng trên xe được làm rõ gồm: Nguyễn Chí Ngọc (SN 1988, ở Chương Mỹ, Hà Nội), Nguyễn Văn Bảo (SN 1973, ở Phúc Thọ, Hà Nội), Nguyễn Văn Quang (SN 1983, ở Sơn Tây, Hà Nội), Đỗ Đình Tuấn (SN 1973, ở Quốc Oai, Hà Nội) và người phụ nữ duy nhất trong nhóm này là Cao Thị H. (SN 1984, ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường cho biết, khi tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, các đối tượng trên tỏ ra rất ngoan cố, thể hiện sự lì lợm.

Các đối tượng xăm trổ bị phát hiện có nhiều chất ma túy và vũ khí nguy hiểmCác đối tượng xăm trổ bị Y7/141 phát hiện có nhiều chất ma túy và vũ khí nguy hiểm 

Vụ việc sau đó được tổ công tác Y7/141 bàn giao cho Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang