Người tấn công phóng viên tại hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước là em vợ ông Mỹ

author 06:15 12/08/2015

(VietQ.vn) - Người này cho biết, vì bức bối trong người nên đã có hành vi thiếu kiềm chế với một số phóng viên có mặt tại hiện trường vụ thảm sát

Chiều 11/8, một cán bộ Công an huyện Chơn Thành cho biết, người dùng gậy hành hung các phóng viên là em trai nạn nhân Nguyễn Thị Ánh Nga (vợ ông Lê Văn Mỹ). Lí do người này bức xúc việc gia đình nên đã ra tay "hơi quá" với phóng viên.

tấn công phóng viên tại hiện trường thảm sát ở Bình Phước

Đối tượng cầm gậy đuổi đánh phóng viên tác nghiệp tại hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Vị cán bộ Công an cho biết thêm, sau khi nhận được phản ánh từ một số phóng viên, công an huyện Chơn Thành đã mời người thanh niên này về trụ sở để nhắc nhở, cảnh cáo.

“Anh ta nói do bức xúc chuyện gia đình, tức giận các hung thủ gây ra vụ án, đồng thời có phóng viên vạch bạt xem bên trong nên bực tức đánh đuổi nhiều người, đa phần là phóng viên” – ông Hải nói.

Lãnh đao Công an huyện Chơn Thành cho rằng, vụ việc chưa đến mức quá nghiêm trọng nên chỉ nhắc nhở, cảnh cáo nam thanh niên. Hơn nữa, cũng do thời gian qua gia đình gặp nhiều chuyện buồn nên khiến tâm lí người thanh niên có phần bất ổn.

Tuy nhiên, vị cán bộ Công an cho biết, nếu phóng viên hay ai có liên quan đến vụ hành hung nói trên bị thương tích thì đến gặp cơ quan công an để cung cấp chứng cứ, thương tích thì công an vào cuộc điều tra, xử lý đúng luật, đúng hành vi phạm tội.

Trước đó vào sáng ngày 11/8, nhiều phóng viên các báo trong lúc chờ cơ quan chức năng dẫn giải 2 nghi phạm đến thực nghiệm điều tra hiện trường vụ thảm sát 6 người ở xã Minh Hưng (H.Chơn Thành, Bình Phước) đã bị một người đàn ông lạ đến xua đuổi và tấn công bằng gậy.

Thậm chí, đối tượng này còn chạy xe máy đi tìm những ai mang ba lô, máy ảnh đứng gần ngôi biệt thự để đuổi đánh. Lúc sau, một số đối tượng khác xuất hiện xua đuổi, chửi bới phóng viên.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang