Người thầm lặng không màng tính mạng để giúp Suarez "hồi sinh"

author 20:00 21/06/2014

Bác sỹ trị liệu của ĐT Uruguay, Walter Ferreira đã hoãn điều trị căn bệnh ung thư của mình để tập trung vào việc chữa trị cho chân sút Luis Suarez, cầu thủ vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

Sự kiện:

 

Như đã biết, 3 tuần trước khi World Cup khởi tranh, tiền đạo Luis Suarez đã dính chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện cùng các đồng đội tại quê nhà Uruguay. Với chấn thương này, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã phải lên bàn mổ và đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công, các bác sỹ đều suy đoán nhiều khả năng Suarez sẽ chỉ kịp bình phục và trở lại sau khi vòng bảng kết thúc. Tuy nhiên, điều thần kỳ đã xảy ra khi chân sút số 1 của họ đã hồi phục một cách đáng kinh ngạc khi ra sân trong trận đấu với ĐT Anh ở lượt trận thứ 2. Thậm chí, anh còn xuất sắc lập cú đúp bàn thắng nhấn chìm Tam sư.
Sau khi có được bàn thắng, Suarez thay vì ăn mừng với các đồng đội anh đã lao thẳng đến khu huấn luyện và ôm chầm lấy bác sỹ trị liệu Walter Ferreira, người đã trực tiếp trị liệu và giúp anh hồi phục sau ca phẫu thuật. Được biết, để có thể toàn tâm toàn ý điều trị cho Suarez, người đàn ông 63 tuổi đã phải hoãn việc điều trị căn bệnh ung thư của mình.
Suarez tri ân người đã giúp đỡ anh bình phục thần tốc.
Phát biểu sau khi chứng kiến Suarez ghi bàn, bác sỹ Ferreira cho biết: "Tôi rất biết ơn các HLV đã có niềm tin để gửi Luis đến làm việc với tôi".
Trong khi đó, Suarez cũng rất xúc động trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, anh đã dành những lời tốt đẹp đối với vị cứu tinh của mình: "Có những người biết làm thế nào là quan trọng. Nếu không có ông ấy (Ferreira), tôi sẽ không có mặt ở đây".
"Tôi đã khóc rất nhiều với ông ấy, bởi vì đó là một khoảng thời gian khó khăn, phức tạp vì những gì ông đã trải qua. Ông đã hy sinh để ở lại với tôi trong suốt thời gian qua".
Theo Bongda+

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang