Người thân, bạn bè tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập nhân dịp sinh nhật anh

authorTrần Thanh 14:37 12/12/2016

(VietQ.vn) - Trước ngày sinh nhật của Trần Lập, gia đình và bạn bè đã có mặt tại nghĩa trang Thiên Đức với bánh, hoa và những lời chúc gửi đến anh ở bên kia thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 17/3, ca sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở, hai con còn nhỏ. Trần Lập được an nghỉ tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ). Anh đã ra đi nhưng gia đình, bạn bè và khán giả chưa bao giờ quên anh. 

Theo Zing, ngày 12/12 là sinh nhật của Trần Lập và nhân dịp này, hôm 11/12, vợ cùng hai con, bạn bè thân thiết đã có mặt tại nghĩa trang ở Thiên Đức cùng bánh, hoa và âm nhạc.

“Vẫn có bánh sinh nhật, nến, hoa quả và quan trọng vẫn có rất nhiều những người yêu thương anh quây quần nơi đây.

Tất cả cùng hát những ca khúc của anh, kể câu chuyện về anh, uống cùng anh ly cà phê, cắt cùng anh miếng bánh”, Fanpage của ban nhạc Bức Tường chia sẻ.

Đối với tất cả mọi người, sinh nhật lần này thật đặc biệt, "như chưa bao giờ rời xa".

Rocker Triệu Hoàng Lân, một người em thân thiết của Trần Lập, say sưa hát Ngày hôm qua và Tiếng gọi. Vợ Trần Lập - chị Mai Hoa và hai con không hề khóc, cùng mỉm cười khi ở bên anh trong ngày này.

Chỉ theo dõi qua fanpage nhưng hàng nghìn người hâm mộ để lại lời chúc mừng đến người anh cả của rock Việt. Nhiều người xúc động vì vẫn chưa thể tin rằng Trần Lập đã qua đời.

Vợ con và bạn bè mừng sinh nhật Trần Lập ở nơi anh yên nghỉ - Ảnh 1.

Những món quà gửi đến anh tại nghĩa trang

“Thời gian trôi nhanh quá và tôi ngỡ như chỉ mới đây thôi còn nghe những ca khúc gắn liền với tuổi thơ.

Một lần nữa chúc mừng sinh nhật anh, người thủ lĩnh với đôi Mắt đen, Tâm hồn của đá và trái tim mong manh như Bông hồng thủy tinh. Hẹn anh ngày Trở về”, một người hâm mộ viết.

Trước đó, các thành viên của Bức Tường đã ra mắt MV mang tên Tháng 12 với những hình ảnh đẹp nhất của nam ca sĩ 42 tuổi trên chiếc xe phân khối lớn quen thuộc.

Một đêm nhạc cũng được tổ chức như món quà dành tặng anh trong ngày sinh nhật.

Từ những chiếc vé may mắn 
 400 tấm vé được bán hết chỉ sau 10 phút phát hành. Nhiều người hâm mộ thở dài trong tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội tham dự sinh nhật người anh cả Rock Việt. Chủ nhân của những chiếc vé may mắn sung sướng reo hò.
 
Thủ lĩnh mới của Bức Tường – nhạc sĩ Trần Tuấn Hùng chia sẻ : “Ủ than nóng, ươm lửa vàng, tháng 12 rất đẹp – câu nói quen thuộc của Trần Lập mỗi khi tới thời điểm cuối năm. Tháng sinh của anh là tháng mùa đông nhưng chưa bao giờ lạnh lẽo bởi những liveshow của ban nhạc thân yêu. Đây là món quà mà Bức Tường cùng những người anh em dành tặng cho thủ lĩnh Trần Lập, nhân ngày sinh của anh 12/12/1974.”
 
13ac22fc9_1.jpg

Khán giả xếp hàng dài chờ đợi mua vé từ chiều ngày 7/12

 
Đến một đêm nhạc sôi động nhưng xúc cảm 
 
20h30p, cả khán phòng tĩnh lại dành một phút để tưởng niệm nhạc sĩ Trần Lập, sau đó vỡ òa khi xem MV  “Tháng 12” của Bức Tường dành tặng thủ lĩnh thân yêu của mình . 
 

13ac22fc9_3.jpg

Giây phút tưởng nhớ 

 
Ca sĩ Hiếu Hotsky – người được đánh giá có cả ngoại hình lẫn giọng hát giống Trần Lập nhất nhận trách nhiệm mở màn với bài hát “Trở về”. Anh coi điều đó và việc đến với đêm nhạc là một cơ duyên của bản thân.
 
98d6150cf_5.jpg
Phút phiêu Rock của Hiếu sky
 
Chương trình được tiếp nối bằng những bài hát bất hủ của Bức Tường qua giọng hát của Lân Ốc, Minh Trí và Nguyễn Hoàng (Hoàng Mario). Cả khán phòng không còn một chỗ đứng, nhưng tất cả vẫn cuồng nhiệt và hát theo từng nhịp.
 
13ac22fc9_2.jpg

Ca sĩ trẻ Minh Trí với Cha và con

 
13ac22fc9_1.1.jpg

Lân Ốc - người bạn tri kỉ của Bức Tường Band

 Chiếc bánh gato có hình ảnh ca sĩ – món quà của một fan nữ được đưa lên sân khấu. Tất cả hô to tên cố nhạc sĩ Trần Lập, có những người rơm rớm nước mắt. 
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang