'Người tình tin đồn' của Brad Pitt chính thức lên tiếng

author 12:17 23/09/2016

(VietQ.vn) - Diễn viên được cho là 'người thứ ba' xen vào giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã từ chối mạnh mẽ mọi tin đồn cặp kè với Brad Pitt.

Sự kiện: Ngôi sao

Marion Cotillard- người được cho là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay của cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie hé lộ việc cô đang mang bầu đứa trẻ thứ 2 của mình và đồng thời phủ nhận mạnh mẽ mọi tin đồn cặp kè với Brad Pitt. Cô đã viết một bài khá dài trên Instagram để thông báo về sự việc cũng như dập tan các tin đồn.

Bài viết khá dài của Marion Cotillard về tin đồn cặp kè được đăng trên Instagram 

 ‘Đây là phản ứng đầu tiên và duy nhất của tôi về con cuồng phong dư luận mà tôi bị cuốn vào’, cô bắt đầu bài viết với mục đích nhằm thẳng vào các tin đồn rằng cô và Brad Pitt đã nảy sinh tình cảm khi cùng nhau tham gia bộ phim về Thế Chiến thứ 2 mang tên Allied.

‘Thường thì tôi không bình luận và để ý tới những vấn đề như thế này, tuy nhiên những tin đồn này ảnh hưởng lớn tới những người tôi yêu, vậy nên tôi phải có tiếng nói của mình.’

Marion Cotillard chính thức lên tiếng thông báo làm mẹ lần 2 cũng như phủ nhận mọi tin đồn ngoại tình với Brad Pitt 

Sau đó cô tiếp tục với việc khẳng định rằng bố của đứa trẻ cô đang mang bầu chính là ý trung nhân trong suốt 8 năm qua của cô, Guillaume Canet.

Cô chia sẻ: ‘Đầu tiên, tôi đã gặp người đàn ông của cuộc đời mình, bố của các con tôi nhiều năm về trước. Anh là tình yêu, người bạn thân và người duy nhất tôi cần.’

Marion Cotillard và bạn trai, diễn viên Guillaume Canet đã ở bên nhau trong 8 năm và đã có một bé trai 5 tuổi với nhau. 

 'Thứ hai, tôi xin cảm ơn chân thành những người nghĩ tôi bị chấn động bởi những tin đồn này. Những câu chuyện như này không là gì với tôi cả..

‘Và với những kẻ thuộc giới truyền thông cùng những kẻ thù ghét và vội vàng phán xét người khác, tôi thực sự mong muốn một sự hồi phục nhanh chóng.’

Cô kết thúc bài viết bằng việc chúc Brad Pitt và Angelina Jolie mạnh khoẻ để vượt qua thời gian khó khăn này.
‘Cuối cùng, tôi chúc Brad và Angelina, hai người mà tôi hết sức tôn trọng, sẽ tìm được bình an trong thời khắc sóng gió này. Với trọn tình yêu, Marion.’

Trong bộ phim về gián điệp của Thế Chiến thứ 2 mang tên Allied sắp sửa ra mắt, các cảnh nóng của Marion Cotillard và Brad Pitt được mô tả là ‘shock như điện giật’

Theo như Graham King, nhà sản xuất của bộ phim, 2 diễn viên có một sự kết nối ngay tức khắc. Ông nói với báo People Magazine hồi tháng 8 rằng ‘Họ có sự tôn trọng lẫn nhau rất lớn nên khi hoá thân vào nhân vật, mối quan hệ của họ rất tự nhiên.’

Ông bổ sung ‘Ngoài việc diễn tập với nhau trước giờ quay, họ còn dành rất nhiều thời gian phát triển nhân vật của mình cùng đạo diễn Robert Zemeckis. Tại thời điểm tôi có mặt ở trường quay, tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi thấy các nhân vật này tạo được cảm giác thật và ăn sâu vào khán giả.’

Cặp đôi này thủ vai một cán bộ thông tin và lính kháng chiến Pháp nảy sinh tình yêu khi làm nhiệm vụ. Họ bắt đầu quay phim ở Anh vào tháng 2 năm nay sau đó di chuyển tới Casablanca và đảo Canary.

Marion Cotillard phủ nhận mọi tin đồn nảy sinh tình cảm với Brad Pitt trong khi quay bộ phim Allied. 

Cáo buộc ngoại tình gây shock, được bắt nguồn từ báo Page Six, là hồi tưởng về chính câu chuyện tình yêu của Angelina Jolie và Brad Pitt vào năm 2005 khi họ nảy sinh tình cảm trong phim trường của bộ phim Mr. & Mrs. Smith khi Brad Pitt vẫn đang là chồng của Jennifer Aniston.

Marion Cotillard với lịch trình hết sức bận rộn trong năm nay với 4 phim nhưng cô cũng luôn nói rõ trong các buổi phỏng vấn rằng cô muốn giảm dần cường độ công việc.

Angelina Jolie - Brad Pitt: Chuyện tình đẹp chỉ có trong cổ tích(VietQ.vn) - Sau 12 năm chung sống, tin cặp đôi Brangelina tan vỡ thực sự gây sốc cho làng giải trí. Chuyện tình đẹp của họ dường như chỉ có trong cổ tích

Diễn viên giành giải Oscar này cũng là một trong những diễn viên Pháp thành công nhất lịch sử phim ảnh nước nhà và tạo dựng được cơ đồ hàng chục triệu Pounds.

Thành công lớn nhất của cô cho tới thời điểm này là giải Nữ Diễn Viên Xuất Sắc Nhất Oscar năm 2007 qua việc hoá thân vào ca sỹ phòng trà Edith Piaf trong bộ phim La Vie en Rose.

Điều này có nghĩa cô đã trở thành diễn viên thứ 2 đạt giải Oscar khi diễn với một ngôn ngữ không phải là tiếng Anh.

Marion Cotillard sinh ra tại Paris, sau đó trưởng thành ở Orleans, phía Nam thủ đô nước Pháp.

Một quan hệ lớn của cô trong nghành giải trí là với diễn viên Julien Rassam sau đó từ 2000 tới 2005, cô giữ mối quan hệ với diễn viên kiêm đạo diễn Stephan Guerin-Tillie.

Cô hẹn hò với ca sĩ người Pháp Mathieu Blanc-Francard trong 2 năm và sau đó là lúc cô bắt đầu gặp gỡ Guillaume Canet.
Cặp đôi này chưa hề cử hành hôn lễ và Marion luôn tự hào khi gọi Guillaume là bạn trai của mình. Đứa con đầu lòng của cô với tên gọi Marcel đã ra đời vào 19 tháng 5, 2011.

Tuy Guillaume Canet khá nổi tiếng ở Pháp với khả năng diễn xuất, đạo diễn và kịch bản, nhưng anh lại chưa vươn tới tầm cỡ của Marion Cotillard. Vậy nhưng, cặp đôi này luôn được coi là Brangelina của nước Pháp.
Marion thường mô tả bản thân mình như một người không bao giờ hoà mình được với xã hội, ‘Tôi không đồng cảm được với bất kỳ ai cả. Tôi bị coi là lập dị khi còn đi học. Tôi không hiểu các mối quan hệ con người.’

Cô cũng là mẫu diễn viên tận tuỵ với các vai diễn, đến mức cô đã phải gọi thầy trừ ma một lần. Tuy nhiên mọi việc thay đổi sau khi cô mang bầu.

Cô chia sẻ với tờ Guardian ‘Trước khi có gia đình, mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều dành trọn cho các nhân vật. Tôi cảm thấy rất gần gũi với những nhân vật gây được ảnh hưởng lớn tới mình. Nhưng tôi không thể khoá mình trong một thế giới khác nữa vì tôi không muốn điều đó làm ảnh hưởng tới con trai tôi khi tôi đang ở trong trạng thái kỳ quặc do trầm cảm hoặc “đang hành thích một vị vua”.’
Angelina Jolie, được đại diện bởi luật sư ly hôn của người nổi tiếng Laura Wasser, đã đâm đơn ly hôn và ấn định ngày chia tay là 15 tháng 9.

Các báo cáo từ TMZ cho hay không có bên thứ 3 nào tham gia với việc Angelina Jolie nói rằng lý do đến từ việc không đồng nhất quan điểm.

Diễn viên này cũng đang yêu cầu việc nuôi giữ 6 người con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, 2 anh em Knox và Viviennne còn Brad Pitt chỉ có quyền thăm và sự chăm sóc hợp pháp chung.

Cặp đôi này đã chung sống 10 năm trước khi cử hành hôn lễ bí mật năm 2014 với sự chứng kiến của các con mình.

Theo Daily Mail

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang