Người tiêu dùng có thể mua vé tàu Tết Tân Sửu trả góp, lãi suất 0%

author 06:40 02/10/2020

(VietQ.vn) - Hành khách có thể mua vé tàu trả góp lãi suất 0%, kể cả vé tàu Tết thông qua cổng thanh toán Ngân lượng từ đầu tháng 10/2020.

Người tiêu dùng có thể mua vé tàu Tết Kỷ Hợi trả góp, lãi suất 0%

 Đường sắt đã mở bán vé tàu Tết Tân Sửu 2021.

Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, công ty đã phối hợp với Công ty Ngân lượng triển khai phương thức mua vé tàu trả góp lãi suất 0% từ ngày đầu tiên của tháng 10.

Theo đó, phương thức này được áp dụng đối với các đơn hàng có giá trị từ 3 triệu trở lên và hành khách thanh toán online bằng thẻ tín dụng Visa, Master, JCB…

Để mua vé, hành khách chỉ cần truy cập trang web: http://dsvn.vn, nhập thông tin ga đi, ga đến, loại vé, ngày đi, ngày về. Sau đó, click vào nút Tìm kiếm; Chọn mác tàu, số chỗ bạn cần đặt (chỉ chọn những chỗ có màu trắng) và click vào nút mua sau khi chọn được chỗ; Nhập đầy đủ thông tin người đi tàu vào số chỗ đã chọn: Họ tên, số chứng minh nhân dân (thẻ căn cước công dân); Nhập đầy đủ thông tin người mua vé: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email để nhận thông tin của ngành Đường sắt khi có thay đổi về kế hoạch chạy tàu nếu có.

Sau các bước này, hành khách chọn phương thức thanh toán. Click vào phương thức thanh toán Ngân lượng, Thanh toán trả góp; Xác nhận thông tin đặt vé đi tàu; Xác nhận đồng ý các quy định về mua vé trực tuyến; Nhập thông tin người thanh toán; Chọn ngân hàng và nhập thông tin thẻ.

Trước đó các hãng hàng không cũng đã mở bán vé Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. 

Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang