Người tiêu dùng ‘mê mẩn’ với máy lọc nước công nghệ Hydrogen

author 09:00 24/05/2017

(VietQ.vn) - Máy lọc nước với công nghệ tạo Hydrogen của Kangaroo đang “gây sốt” trên thị trường khi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Máy lọc nước công nghệ tạo hydrogen “hút” khách

Trên thị trường hiện tại, các loại máy lọc nước được nhiều cơ sở kinh doanh rao bán rộng rãi nhằm phục vụ nhu cầu được uống nước sạch, nước đảm bảo tiêu chuẩn của người tiêu dùng.

Tùy vào khả năng kinh tế và nhu cầu riêng, người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại sản phẩm máy lọc nước có giá dao động từ 3-12 triệu đồng được bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

Máy lọc nước công nghệ hydrogen đang là sản phẩm 'hot' trên thị trường máy lọc nước

Qua khảo sát một số địa điểm kinh doanh, có thể thấy rõ hiện đang có một loại sản phẩm máy lọc nước với công nghệ tạo Hydrogen của Kangaroo đang được nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn. Giá của loại máy lọc nước này đang được Kangaroo niêm yết ở mức hơn 7,9 triệu đồng.

Lý do được nhiều người dùng đưa ra là máy lọc nước với công nghệ tạo Hydrogen có rất nhiều ưu điểm tốt cho sức khỏe người dùng bởi sản phẩm được tích hợp nhiều đột phá về công nghệ.

Chị Hoàng Thị Tâm (Cầu Giấy, Hà Nội) nói: “Gia đình tôi vừa mua một máy lọc nước công nghệ tạo Hydrogen của Kangaroo và hiện đang sử dụng rất tốt. Trước đó, tôi quyết định mua sản phẩm này tôi đã tìm hiểu được thông tin máy lọc nước loại này đã được kiểm định chất lượng và có lợi cho sức khỏe”.

Khác với chị Tâm anh Vũ Hải ( Mỹ Đình, Hà Nội), người đã có thời gian dài sống và làm việc tại Hàn Quốc cho hay, công nghệ Hydrogen được áp dụng khá phổ biến lại Hàn Quốc vì những ưu điểm đoặc biệt của nó. “Gia đình tôi đã sử dụng máy lọc nước trong sinh hoạt gia đình từ rất lâu rồi. Nhưng lần đầu tiên ở Việt Nam có sản phẩm ứng dụng công nghệ này nên gia đình tôi đã mua sử dụng và khá hài lòng”, anh Hải cho hay.

Theo tìm hiểu của Chất lượng Việt Nam, hiện sản phẩm máy lọc nước ứng dụng công nghệ Hydrogen đã được bán tại nhiều siêu thị, tuy mới ra mắt nhưng đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Công nghệ Hydrogen có gì khiến người dùng “mê mẩn”?

Nước Hydrogen đang là sản phẩm nước lọc trở thành trào lưu trên thế giới nhờ các giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe đời sống. Tại Việt Nam, sản phẩm vừa được tập đoàn Kangaroo giới thiệu sau khi ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với đối tác Hàn Quốc, đơn vị độc quyền sáng chế công nghệ hạt khoáng gốm, công nghệ đã được đăng ký trên thế giới.

Theo giới thiệu của đối tác Hàn Quốc, công nghệ tạo hydrogen trong máy lọc nước bằng khoáng gốm khi được vận hành sẽ chia tách cụm phân tử nước tự nhiên nhờ hoạt tính của các ions khoáng phân ly từ các hạt ceramic hình cầu. Nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp).

Bên cạnh đó, các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật bản đã chứng minh, nước giàu hydrogen với độ pH cao và ORP thấp có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân ô xi hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, và các bệnh tật sinh ra do ảnh hưởng của các gốc tự do.

Chia sẻ với Chất lượng Việt Nam, chị Thanh (Hà Nội) cho biết từ khi có máy lọc nước công nghệ tạo Hydrogen trong nhà, chị đã quan tâm hơn đến việc sử dụng nguồn nước giàu hydrogen để có thể cải thiện sức khỏe và đặc biệt là việc chăm sóc da, làm đẹp.

 
Công nghệ tạo Hydrogen được thế giới công nhận

Theo chuyên gia, công nghệ Hydrogen đã được sử dụng trên thế giới với nhiều công dụng và đang trở thành xu hướng cho nguồn nước sạch và khỏe.

“Việt Nam đang trong ngưỡng báo động về ô nhiễm từ nguồn nước, thực phẩm đến không khí ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của cả xã hội. Chúng tôi đưa công nghệ này về Việt nam nhằm cải thiện tốt hơn nguồn nước phục vụ sức khỏe cộng đồng”, chuyên gia cho hay.

Theo Giáo sư- Tiến sĩ Jeon, Hyoung – Tag, người sáng chế ra công nghệ này cho biết: “Công nghệ tạo nước kiềm Hydrogen nước bằng hạt AlkCeramic đã được đăng ký bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc, Mỹ và nhiều nước trên thế giới, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống (NFS) của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hiện đang được sử dụng tại hơn 40 quốc gia.

Nước kiềm Hydrogen tại Hàn Quốc đã và đang được sử dụng như một loại nước làm đẹp, loại bỏ chất oxy hóa, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể”.

Ngoài ra, theo báo cáo của Đại học Pittsburght, Mỹ xuất bản hồi tháng 2/ 2010, nước Hydrogen an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng và ngày nay, Nhật Bản và Hàn Quốc đã công nhận máy tạo Hydrogen là thiết bị y tế gia đình.

200.000 người bị ung thư có liên quan đến nguồn nước ô nhiễm(VietQ.vn) - Trung bình mỗi năm, Việt Nam có tới 9.000 người tử vong vì nguồn nước ô nhiễm; 200.000 trường hợp được phát hiện ung thư mà một nguyên nhân quan trọng là do sử dụng nước bị ô nhiễm.

Bảo Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang