Mục sư cho người tình 'tắm' axit vì đòi chia tay

author 13:02 20/06/2015

(VietQ.vn) - Mục sư Rev Rosbon Munamba, sống tại Zimbabwe đã quyết định cho người tình bí mật của mình ‘tắm’ trong axit sau khi nạn nhân nói rằng không muốn tiếp tục ngoại tình với ông nữa.

Mục sư Rev Rosbon Munamba, sống tại Zimbabwe đã quyết định cho người tình bí mật của mình là cô Rudo Bakasa, 38 tuổi ‘tắm’ trong axit khi nạn nhân nói rằng không muốn tiếp tục ngoại tình với vị mục sư.

Cô Bakasa bị bỏng đến 50% cơ thể và hiện đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Parirenyatwa ở Harare. Ông Munamba là người đã có gia đình, tuy nhiên, khi người tình đề nghị chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng, vị mục sư cuồng ghen đã quyết định dội axit vào người cô. Thậm chí, khi biết tin người tình chưa chết sau vụ tấn công axit, Munamba đã cố gắng giết người tình trong bệnh viện khi đến thăm cô.

Vị Mục sư đã quyết định cho người tình tắm axit sau khi cô đòi chấm dứt mối quan hệ vụng  trộm. Ảnh Pulse

Vị Mục sư đã quyết định cho người tình ''tắm'' axit sau khi cô đòi chấm dứt mối quan hệ vụng trộm. Ảnh Pulse 

Nạn nhân nói với cảnh sát rằng khi cô nói lời chia tay, Munamba đã cảnh cáo rằng, “Tôi sẽ không bao giờ được phép rời bỏ anh ta”. 

Cô Bakasa cho biết thêm: “Khi chúng tôi cùng đi về nhà, anh ta bất ngờ lấy từ trong túi ra một chiếc lọ có đựng chất lỏng và ép tôi phải uống nó. Anh ta bóp cổ để buộc tôi há miệng”. Mặc dù chưa uống phải thứ chất lỏng chết người đó nhưng cô Bakasa cũng đã bị đổ axit vào tai, mặt và toàn bộ cơ thể.  Mọi người nghe thấy tiếng la hét của cô Bakasa và đến giúp. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng. 

Hoàng Anh


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang