"Người tình tin đồn" của Brad Pitt tuyên bố mang thai

authorTrần Thanh 14:10 22/09/2016

(VietQ.vn) - Sau cuộc hôn nhân của Brad Pitt- Jolie đổ vỡ, Marion Cotillard – người được cho là kẻ thứ 3 tuyên bố cô mang thai.

Cuối cùng thì nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard đã có những phát ngôn đầu tiên liên quan đến cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt. Mở đầu trong tuyên bố của mình, diễn viên 40 tuổi nói: "Đây sẽ là phản ứng đầu tiên và duy nhất của tôi liên quan đến cơn lốc tin tức trong 24 giờ qua – cơn lốc mà tôi đã bị cuốn vào đó".

"Tôi không cho những bình luận, ý kiến hay những điều tương tự là nghiêm túc nhưng tình trạng này đang leo thang và ảnh hưởng đến những người tôi yêu, vì thế tôi phải lên tiếng" – Marion nói tiếp – "Đầu tiên, trong nhiều năm trước, tôi đã gặp được người đàn ông của cuộc đời mình – cha của con trai tôi và đứa bé mà chúng tôi đang chuẩn bị chào đón. Anh ấy là tình yêu của tôi, là bạn tốt của tôi và là người duy nhất mà tôi cần".

"Thứ hai, đối với những người nói rằng tôi là kẻ phá hoại, tôi rất cảm ơn. Và với tất cả các phương tiện truyền thông và những người thù ghét, những người đã nhanh chóng đưa ra phán xét, tôi hy vọng các bạn sẽ sớm hồi phục".

Kết thúc tuyên bố, Marion nói: "Cuối cùng, tôi rất mong muốn rằng Angelina và Brad – hai người mà tôi hết sức tôn trọng, sẽ sớm tìm được sự bình an trong thời điểm ồn ào này. Với tất cả tình yêu của tôi, Marion".

Người tình tin đồn của Brad Pitt tuyên bố mang thai - Ảnh 1.

Hình ảnh ngọt ngào của Marion Cotillard, Guillaume Canet và con trai Marcel. (Ảnh: Daily Mail)

 Marion Cotillard là một trong những nữ diễn viên thành công của điện ảnh Pháp. Trong cuộc sống riêng, cô được biết tới với mối tình đẹp cùng nam diễn viên kiêm đạo diễn người Pháp Guillaume Canet. Cả hai gặp và yêu nhau vào năm 2007. 4 năm sau, con trai đầu lòng Marcel của cả hai chào đời. Cho đến nay, dù không kết hôn, nhưng họ đã và đang có một đời sống hạnh phúc. Và theo tuyên bố mới nhất của Marion, sau 9 năm bên nhau, cả hai đang chuẩn bị chào đón đứa trẻ thứ 2.

Marion bị kéo vào vụ lùm xùm của gia đình Jolie-Pitt sau khi cô đóng chung bộ phim Allied với Brad Pitt. Cô được cho là "người thứ 3" khiến cuộc hôn nhân của cặp ngôi sao hạng A Hollywood tan vỡ.

Theo VTV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang