Người Việt Nam bị thương trong vụ ném bom ở Bangkok khỏe mạnh về nước

author 12:37 06/09/2015

(VietQ.vn) - Sau một thời gian được điều trị tích cực, sức khỏe của anh Trường đã hoàn toàn bình thường, và có thể xuất viện để về nước trong những ngày tới.

Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan – ông Nguyễn Tất Thành vừa xác nhận, nạn nhân Việt Nam duy nhất bị thương trong vụ ném bom ở đền thờ Erawan tại Bangkok tối ngày 17/8 đã có sức khỏe bình phục.

Anh Mai Văn Trường (SN 1990, ngụ tại Triệu Sơn-  Thanh Hóa) được điều trị tại bệnh viện đa khoa chính quyền TP Bangkok từ hôm 17/8, do bị ảnh hưởng của vụ ném bom ở đền Erawan. Anh Trường đã bị thương, bị tụ máu ở mắt, dập xương chân.

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, anh Trường bị thương do va đập nhẹ, không phải chỉ định phẫu thuật, còn vết thương ở góc chân trái do bị va đập mạnh cũng đã được phẫu thuật vào ngày 17/8. Tiến trình phục hồi vết thương rất tốt.

Cán bộ Đại sứ quán Việt Nam ở Thái Lan tặng hoa chúc mừng anh Trường bình phục (ảnh: CTV)

Trong thời gian anh Trường nằm việt, Đại sứ quán đã liên tục cử cán bộ tới hỏi thăm, hỗ trợ. Khi anh Trường đã khỏe mạnh trở lại, cán bộ của Đại sứ quán cũng đã tới bệnh viện hỗ trợ, hoàn tất các thủ tục xuất viện, xuất cảnh cho anh Trường.

Hiện Đại sứ quán sẽ tiếp tục theo dõi tình hình, hỗ trợ nạn nhân hoàn tất thủ tục, công tác bồi thường cho các nạn nhân, nhất là nạn nhân người Việt Nam gặp nạn trong vụ đánh bom này.

Anh Trường cũng đã được hoàn tất thủ tục, trở lại Việt Nam vào chiều tối ngày 5/9 trên chuyến bay của Thai Airways. Anh Mai Văn Trường cũng là 1 trong hàng trăm nạn nhân bị thương, hàng chục người chết trong vụ đánh bom vào tối ngày 17/8, tại gần đền thờ Erawan.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang