Người vợ trẻ khóc ngất chứng kiến cảnh chồng nhảy cầu tự tử

author 18:24 23/05/2016

(VietQ.vn) - Đang đi cùng xe với một cô gái trẻ, nam thanh niên mở cửa xe bước ra ngoài và bất ngờ trèo qua lan can bảo vệ nhảy thẳng xuống sông Hồng tự tử.

Chiều 23/5, một chỉ huy Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) tổ chức tìm kiếm thi thể của một nam thanh niên nhảy cầu Thanh Trì tự tử.

Trước đó, vào khoảng gần 15h ngày 23/5, có một đôi nam nữ đi trên chiếc xe taxi mang BKS: 29A – 504. 82 trên cầu Thanh Trì, hướng từ Gia Lâm về Hà Nội, bất ngờ dừng lại ở cột đèn số 42 trên cầu Thanh Trì.

Người vợ trẻ khóc ngất bất lực nhìn chồng chảy cầu tự tử

Người vợ trẻ khóc ngất bất lực nhìn chồng chảy cầu tự tử

Ngay sau đó, một nam thanh niên mở cửa xe bước ra ngoài và bất ngờ trèo qua lan can bảo vệ nhảy thẳng xuống sông Hồng. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân không kịp ngăn cản hành vi của nam thanh niên kia.

Sau khi nam thanh niên nhảy xuống cầu cô gái vội vã bước ra khỏi xe gào thét, kêu cứu và ngất lịm sau đó. Theo thông tin ban đầu, đây là một cặp vợ chồng trẻ. Trước khi nhảy cầu tự tự, người chồng này có để lại một tờ giấy cho người vợ trẻ và trong đó có gói một ít tóc của mình.

Người dân sơ cứu cho cô gái này

Người dân sơ cứu cho cô gái này

Danh tính nam thanh niên được xác định là anh Nguyễn Văn B. (21 tuổi, quê ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội), còn người vợ là chị Nguyễn Thi V. (quê ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh). Tài xế lái xe taxi trên là Nguyễn Văn Hanh (29 tuổi, quê ở Thuận Thành, Bắc Ninh).

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nam thanh niên nhảy xuống sông này.

Hòa Bình: Phát hiện nam thanh niên chết bất thường với nhiều vết máu(VietQ.vn) - Trong lúc đi tập thể dục, một số người dân hoảng hốt phát hiện thi thể nam thanh niên dính nhiều máu ở miệng và tai nên đã báo cơ quan công an.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang