Mỹ Tâm hạnh phúc với người yêu mới quen chưa lâu

author 15:57 12/01/2015

(VietQ.vn) - Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ về bạn trai bí ẩn của mình bằng những lời lẽ tình cảm ngọt ngào trong buổi offline kết hợp mừng sinh nhật của mình diễn ra chiều ngày 11/1 khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Chiều 11/1, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi giao lưu với fan trong dịp tổ chức sinh nhật sớm. Trong phần "hỏi xoáy đáp xoay", Mỹ Tâm đã bật mí đôi chút với fan về chuyện tình cảm của mình. Khi thể hiện bài "Nắm lấy tay nhau", cô úp mở chuyện tình cảm của mình khi trả lời câu hỏi của fan.

Cô tiết lộ, bài hát này do cô sáng tác cho người yêu hiện tại và họ mới quen nhau cách đây chưa lâu. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc và thích những hành động nhỏ từ người yêu như ôm từ phía sau, điều này khiến cô cảm thấy yên bình. Tuy nhiên, khi được hỏi chữ cai đầu tiên của người đàn ông này, Mỹ Tâm từ chối trả lời. 

Là một ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt nên chuyện người yêu Mỹ Tâm là ai luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trước đây nữ ca sĩ đã từng chia sẻ,nếu một ngày nào đó, Tâm làm đám cưới, Tâm sẽ không chia sẻ tin vui này nhưng mọi người đều sẽ biết. Ngay sau đó, Tâm sẽ cùng tân lang của mình lên núi uống rượu và ngắm trăng. Thật sự là tuyệt nếu cùng làm điều đó với người mình yêu, một người có thể cùng đồng cảm với những suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Bật mí đôi chút của Mỹ Tâm về người yêu hiện tại khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích

Bật mí đôi chút của Mỹ Tâm về người yêu hiện tại khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Ảnh minh họa

“Dại khờ - Tin tưởng - Yếu đuối” là ba từ ngữ nữ ca sĩ Mỹ Tâm dùng để miêu tả con người mình trong tình yêu. Sở dĩ yếu đuối là vì có những thời điểm khi yêu mình sẽ gặp những vấp ngã hay trở ngại cần phải vượt qua. Chính lúc đó sẽ là thời điểm thể hiện sự yếu đuối của mình và chắc là phải cần một bờ vai để che chở.

Trong showbiz Việt, có nhiều nam ca sĩ từng công khai hoặc kín đáo bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ của mình với Mỹ Tâm, tiêu biểu như Đàm Vĩnh Hưng. Trả lời về tình cảm Mr.Đàm dành cho mình, Mỹ Tâm cho biết: "Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy được tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình. Còn tình yêu có hay không, chỉ trong sâu thẳm riêng anh Hưng mới biết được. Tôi cũng có sự quí mến anh Hưng nhất định. Phải nói sự ngưỡng mộ anh ấy dành cho tôi quá lớn và tôi quý trọng điều đó, vì tôi cảm nhận được tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thật".

Mỹ Tâm năm nay đã ngoài 30 tuổi nên fan của nữ ca sĩ vẫn luôn mong ngóng một ngày được chứng kiến cái kết đẹp hạnh phúc cho chuyện tình cảm của thần tượng.  Fan của cô ẫn luôn lo lắng và thắc mắc, nếu Mỹ Tâm lấy chồng, ai sẽ là chú rể may mắn đó.

Thái Hà (tổng hợp)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang