Ngưỡng mộ 4 con giáp tài lộc, công danh phơi phới trong tháng 10/2017

author 14:26 27/09/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi tháng 10, nhận thấy những con giáp sau đây sẽ được quý nhân phù trợ nên đường công danh, tài lộc đều tốt đẹp, vận trình cuộc sống tươi sáng hơn nhiều.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tháng 10 của 12 con giáp cho thấy không có nhiều biến động xấu trong cuộc sống của từng con giáp. Trong số đó, nhiều con giáp còn nhận được tin vui khi công việc, tài lộc đều có dấu hiệu khởi sắc nhờ có quý nhân phù trợ.

Cùng điểm danh 4 con giáp có vận trình cuộc sống tươi sáng nhất tháng 10/2017:

Tuổi Tỵ

Bước sáng tháng 10, xem tử vi online nhận thấy cuộc sống của người tuổi Tỵ vẫn tiếp tục phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Người làm công ăn lương tuy phải chịu nhiều áp lực về tinh thần, cũng phải bôn ba cực khổ, nhưng bù đắp lại bạn lại được cấp trên tín nhiệm và có cơ hội thăng chức trong thời gian sắp tới.

Công việc của người tuổi Tỵ phát triển rất nhiều trong giai đoạn này

Công việc của người tuổi Tỵ phát triển rất nhiều trong giai đoạn tới 

Những người kinh doanh buôn bán tuổi Tỵ sẽ luôn gặp chuyện thuận buồm xuôi gió, vốn bỏ ra ít nhưng lãi lời thì là con số khổng lồ khiến bạn cũng không ngờ đến. Nếu đang xem xét đổi mới phương hướng kinh doanh hay tung ra sản phẩm mới trên thị trường thì đây chính là thời điểm tốt để người tuổi Tỵ thực hiện.

Hãy nhớ rằng, nhanh nhạy và quyết đoán là những yếu tố giúp bạn đến gần với thành công hơn, song tài lộc dồi dào cũng mang tới nguy cơ do kẻ tiểu nhân ghen ghét, ganh tị.

Tuổi Hợi

Xem tử vi tháng 10 nhận thấy những người tuổi Hợi vô cùng may mắn vì đây là giai đoạn tài lộc như ý muốn, mọi việc hanh thông hơn và sự nghiệp của bạn thăng tiến đáng kể.

Tháng này, con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Hợi suôn sẻ đến bất ngờ. Những người tuổi Hợi dù có làm chuyện gì cũng rất thuận lợi, được quý nhân phù trợ nên bạn càng thêm tự tin vào khả năng của mình hơn.

Hơn thế, những nghề tay trái mang lại cho con giáp này nguồn thu không tồi, có khi còn hơn cả khoản thu chính của nó. Dù chỉ tranh thủ những lúc rảnh rỗi để làm thêm nhưng mọi chuyện đều được tiến triển vô cùng tốt đẹp, thu nhập rủng rỉnh nên chi tiêu thoải mái, chẳng cần phải đắn đo quá nhiều.

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi tháng 10 báo hiệu sẽ có quý nhân xuất hiện để giúp đỡ bạn trong mọi lĩnh vực cuộc sống nên tài lộc đến “tới tấp”, công việc phát triển hơn so với các tháng trước. Những làm ăn kinh doanh buôn bán thu về được lộc lớn từ các dự án, hạng mục đã đầu tư.

Các kế hoạch đã đặt ra là kim chỉ nam để bạn tiến bước trong con đường sự nghiệp của bạn, chỉ cần tuân theo là chắc chắn nắm được phần thắng trong tay, tiền bạc ít nhiều cũng đủ để chi tiêu.

Những người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong kinh doanh

Những người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong kinh doanh 

Ngoài ra, người tuổi Mùi bản tính ham học hỏi lại siêng năng cần cù cho nên họ luôn chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm thêm những cơ hội phát tài cho mình. Giai đoạn này mang đến cho bạn cơ hội để bạn phát triển bản thân mình chính vì thế hãy tìm nơi tin cậy để đầu tư vì khả năng thu lời vô cùng cao.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 10/2017 của người tuổi Thìn dự báo đa số những người tuổi Thìn trong giai đoạn này đều có đường tài lộc khá ổn định, có chi nhưng cũng có thu, tiền bạc về cơ bản vẫn khá giả, đủ để tích lũy thêm một khoản phòng xa.

Vốn là con giáp có bản tính thông minh nên họ biết nhìn xa trông rộng, về tiền bạc lại càng cẩn trọng hơn nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu. Theo tử vi 12 con giáp tháng 10 thì nguồn tài lộc của bạn đến phần nhiều từ kinh doanh buôn bán do bạn được quý nhân nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường, chuyện làm ăn đi đúng hướng, hàng hóa bán chạy như tôm tươi.

Tuy thế, bạn phải thực sự nỗ lực và lao động nghiêm túc thì những yếu tố kia mới phát huy hết để nguồn tài chính trong tháng 10 của người tuổi Thìn tăng lên gấp bội.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Tử vi hôm nay thứ tư ngày 27/9/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay ngày 27/9/2017 thứ 4 của 12 con giáp - Dự đoán sự kiện trong ngày với xem tử vi hàng ngày 12 con giáp chính xác nhất.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang