Ngưỡng mộ những tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi của các tỷ phú châu Á

authorTrần Thanh 18:26 08/10/2017

(VietQ.vn) - Con gái của các tỷ phú châu Á dưới đây không chỉ may mắn sinh ra trong những gia đình danh gia vọng tộc mà những ái nữ này còn nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và tài năng.

Họ là những cậu ấm cô chiêu con nhà giàu, tiền trong thẻ ngân hàng nhiều đến mức khiến người khác phải ngã ngửa vì có tích cóp cả đời cũng chẳng bao giờ có được. Họ sống trong những căn nhà sang trọng, mặc đồ hiệu, ăn sơn hào hải vị, uống rượu loại thượng hạng, mua một chiếc xe có giá hơn 500.000 tệ (tương đương 1,67 tỷ đồng) dễ như đi chợ mua một mớ rau.

Họ chính là những người thuộc tầng lớp "phú nhị đại" - thế hệ thứ 2 siêu giàu của các đại gia, hay nói cách khác là hội con nhà giàu châu Á.

Họ chính là người thừa kế sáng giá của những gia tộc giàu nứt đố đổ vách, họ mang trên mình ánh hào quang lấp lánh, vừa xinh đẹp lại vừa tài năng. Cùng điểm qua những ái nữ vừa xinh đẹp, tài năng của những tỷ phú châu Á. 

Cindy – Cầu Cầu

Hot girl sinh năm 1994 đến từ Quảng Châu (Trung Quốc) đã và đang trở thành cái tên được giới trẻ nước này săn đón nhiều nhất. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng hồng, thân hình sexy, Cindy còn có thành tích học tập cực “khủng”.

Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á

Vẻ rạng ngời của Cầu Cầu (Cindy) trong ngày tốt nghiệp trường Cao đẳng Babson tại Mỹ

 Là con gái của vị tỷ phú có tiếng tại Trung Quốc, Cindy có thừa khả năng mua về cho mình những thứ đồ dùng đắt tiền nhất như ví Hermes, đồng hò Chopard,... Không ít lần cô nàng đã khoe xe ô tô riêng là một chiếc Roll-Royce đời mời. Dân mạng lại không thể không xuýt xoa khi cô nàng được chu du khắp thế giới và tận hưởng những dịch vụ đắt đỏ nhất.

Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á

Cô nàng sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn

Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á

Chiếc Roll-Royce Phantom là phương tiện đi lại của Cindy trong thời gian du học tại Mỹ

Cô nàng hiện đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính tại Đại học Columbia (Mỹ), trước đó Cindy cũng sở hữu tấm bằng loại ưu tại Cao đẳng Babson (Mỹ). Được cha cho đi hoc tại trường chuyên thực nghiệm từ cấp 2, nên khả năng ngoại ngữ của Cindy là rất đáng nể.

Đã có mặt xinh, dáng đẹp, cô bạn này lại còn học giỏi và là tiểu thư con nhà giàu! - Ảnh 18.
 
Đã có mặt xinh, dáng đẹp, cô bạn này lại còn học giỏi và là tiểu thư con nhà giàu! - Ảnh 19.
 
Đã có mặt xinh, dáng đẹp, cô bạn này lại còn học giỏi và là tiểu thư con nhà giàu! - Ảnh 20.
 
2. Kim Lim
Kim Lim (24 tuổi) là tiểu thư nhà tỷ phú giàu nhất nhì Singapore - Peter Lim. 9X được mệnh danh “kiều nữ hàng hiệu” vì sở hữu hàng trăm túi xách và giày của các thương hiệu sang trọng như Hermes, Chanel, Christian Louboutin. Cô khiến nhiều bạn gái ghen tị khi từng gặp gỡ nhiều ngôi sao như Seung Ri (Big Bang), David Beckham, CR7. 
Theo Straits Time, Kim Lim thông minh và nhân hậu. 9X hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh và Marketing tại trường nội trú Queenswood (Hertfordshire, Vương quốc Anh). Tiểu thư họ Kim thường xuyên làm thiện nguyện và mong ước xây dựng quỹ từ thiện của riêng mình sau khi tốt nghiệp.   
Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á

Xuất thân trong gia đình giàu có, song Kim Lim vẫn khá tự lập. Hiện cô là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí dành cho phụ nữ và giới trẻ tại đảo quốc sư tử và kinh doanh riêng. Người thừa kế "hot" nhất nhì châu Á được cho là đang hẹn hò với công tử 21 tuổi nhà tỷ phú sòng bài Macau - Mario Ho.  

3. Weymi

Sinh ra trong một gia đình thuộc hàng danh gia vọng tộc trong giới kinh doanh bất động sản Đại lục. Năm 14 tuổi, cô được gửi sang Vancouver, Canada học và theo đuổi  ngành Thiết kế Thời trang. Không chỉ tiêu xài xả láng cho hàng hiệu, Weymi còn sở hữu một chiếc xe hơi Maserati GranTurismo riêng, một căn hộ nhìn ra bến cảng giá 4 triệu USD ở Vancouver. Mỗi cuối tuần, người đẹp đều tới Holt Renfrew – “thiên đường mua sắm sang chảnh” ở Vancouver để sắm đồ và xả stress. 

Giàu có và lại có gu thời trang, Weymi Cho luôn khiến các cô gái khác ghen tị.

Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á
Người đẹp Trung Quốc thường xuyên sử dụng túi xách, quần áo của 
các thương hiệu đình đám thế giới như Dior, Fendi, Hermes…


Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á

4. Ngải Như

Ngải Như, sinh ngày 26/12/1989 tại Tứ Xuyên, là con gái của Ngải Nhã Khang, người sáng lập công ty dầu mỏ hàng đầu Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á
Vẻ xinh đẹp của Ngải Như khiến nhiều người xao xuyến

Ngải Như từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nhưng chưa thể trở thành một ngôi sao lớn. Hiện cô là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Câu lạc bộ Bóng đá Lực Đạt Thế (Lidashi), bên cạnh đó cô vẫn chưa từ bỏ giấc mơ làm diễn viên của mình và thi thoảng vẫng góp mặt trong một số tác phẩm điện ảnh của màn ảnh xứ Trung.

Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á
Cô tiểu thư nhà giàu luôn ôm mộng làm diễn viên

5. Chryseis Tan

Là con gái một trong những tỉ phú giàu nhất Malaysia đã dừng chân ở 16 quốc gia, ghé thăm cả 4 châu lục và chuyến hành trình dường như vẫn chưa dừng lại. Chryseis là con gái và cũng là người thừa kế của nhà tài phiệt Malaysia, Vincent Tan, người sở hữu khối tài sản lên đến 1,2 tỷ USD. Cô từng tiết lộ, mong muốn "giản đơn" của mình là được chu du khắp thế giới.

Không chỉ vậy, thực ra cô còn là một nữ doanh nhân. Chryseis là CEO của Berjaya Times Square, trung tâm mua sắm nội thành lớn nhất Malaysia và là giám đốc điều hành của Berjaya Assets Bhd. Cô cũng đầu tư vào hai nhà hàng ở Malaysia cũng như ứng dụng Goxip – cho phép người dùng chụp ảnh quần áo của người nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông, sau đó liên kết với các trang web khác để tìm ra kiểu tương tự.

Nữ doanh nhân bận rộn này luôn phải tìm cách cân bằng giữa những cuộc họp, buổi tiệc, thời gian dành cho gia đình và đam mê du lịch của bản thân.

Cuộc sống xa hoa của tiểu thư xinh đẹp nhà tỷ phú Malaysia: Gần một năm mà vi vu tới 16 quốc gia

Con gái tỉ phú thưởng thức li nước ép của mình trong khi nhìn chú chim ưng chao lượn trên sa mạc.

6.  Vương Văn Dã

Vương Văn Dã (tên khác là Vương Nguyên Văn), sinh ngày 18/2/1998, là con gái của Vương Trung Lỗi, Chủ tịch tập đoàn giải trí Hoa Nghị huynh đệ - công ty quản lý của rất nhiều ngôi sao hàng đầu C-biz như: Châu Tấn, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy...

Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu ÁGia đình Vương Trung Lỗi

Vương Văn Dã và em trai ruột Vương Nguyên Dã lần đầu xuất hiện trước công chúng vào ngày 27/6/2013, trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim điện ảnh "Tiểu thời đại".

Vương Văn Dã hiện đang du học tại Mỹ. Cô gái sở hữu diện mạo ưa nhìn này có lối sống khá giản dị và tương đối kín tiếng.

Những ái nữ xinh đẹp tài giỏi của các tỷ phú châu Á
Gia đình Vương Trung Lỗi và vợ Vương Hiểu Dung cùng những người bạn thân thiết trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày cưới của cập đôi.

Năm 1994, Vương Trung Lỗi cùng anh trai Vương Trung Quân đã cùng thành lập công ty giải trí Hoa Nghị huynh đệ. Đây là công ty chuyên sản xuất các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình, chương trình truyền hình, quản lý các nghệ sĩ. Đến nay, Hoa Nghị huynh đệ đã phát triển thành một tập đoàn và là tập đoàn giải trí lớn nhất Đông Á.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang