Khởi nghiệp âm nhạc: Nguyễn Bảo Khánh lại 'gây bão' khi chơi nhạc Rock trên đàn organ

author 13:11 27/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Nguyễn Bảo Khánh lại một lần nữa gây sốt mạng xã hội với một video cover Lạc Trôi phiên bản Rock trên đàn organ.

Từng xuất hiện trên nhiều trang Fanpage cộng đồng nổi tiếng, Bữa trưa vui vẻ trên kênh truyền hình VTV6, livestream liên tục trong gần 2 tiếng đồng hồ và thu về 603.000 lượt xem, hơn 14.000 lượt chia sẻ cùng gần 50.000 bình luận của cư dân mạng, chàng trai Nguyễn Bảo Khánh hay còn được gọi là Khánh nện đàn, mỗi lần xuất hiện luôn biết cách khiến người xem phải "phát cuồng" vì mình!

Khởi nghiệp âm nhạc: Nguyễn Bảo Khánh lại 'gây bão' khi chơi nhạc Rock trên đàn organ

Thánh chơi đàn lại một lần nữa gây sốt mạng xã hội với video cover Lạc Trôi phiên bản Rock trên đàn organ

Mới đây, dưới sự chứng kiến của anh chị trong nghề và cả du khách nước ngoài, thánh chơi đàn lại một lần nữa gây sốt mạng xã hội với một video cover Lạc Trôi phiên bản Rock trên đàn organ. Chỉ trong vòng vài ngày, video hiện đã thu hút gần 700.000 lượt xem và hơn 7.000 lượt chia sẻ.

"Khánh tham dự khai trương quán trà sữa của anh Diễn Viên Khương Ngọc, do khách mời toàn nhưng người chơi nhạc Rock nên mọi người yêu cầu thử chơi Rock, vì từ trước tới giờ Khánh mới đánh đàn tranh và DJ trên đàn organ chứ chưa chơi Rock trên organ bao giờ", Bảo Khánh nói.

Video Nguyễn Bảo Khánh chơi Rock trên đàn organ:

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh về người và nghề với "thánh chơi đàn" đang một lần nữa gây bão mạng xã hội này!

Khởi nghiệp âm nhạc: Nguyễn Bảo Khánh lại 'gây bão' khi chơi nhạc Rock trên đàn organ

 Nguyễn Bảo Khánh sinh năm 1999, sinh ra và lớn lên ở Sóc Trăng

Sự nổi tiếng đồng nghĩa với việc đã có rất nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của Khánh?

Thay đổi lớn nhất có lẽ là việc không còn là anh chàng đệm đàn đám cưới ngày xưa nữa. Trước kia Nguyễn Bảo Khánh mang đến cái lạ khiến người ta tò mò, nhưng khi đã là một thành viên của công ty quản lý, Khánh được đào tạo phong cách và hiện tại nhận nhiều show diễn hơn. Bảo Khánh chơi đàn với vị trí là một người nghệ sĩ chứ không phải là người đánh đàn trên mạng xã hội nữa.

Vậy dự định sắp tới mà Khánh đang ấp ủ là?

Khánh đang khởi nghiệp theo con đường Edm. Dự định sắp tới sẽ tận dụng tất cả những gì khi học được để cho ra một sản phẩm âm nhạc chính thức và sẽ.. tăng cân mập như heo (cười)

Khởi nghiệp âm nhạc: Nguyễn Bảo Khánh lại 'gây bão' khi chơi nhạc Rock trên đàn organ

Hiện nay, Bảo Khánh đang định hướng theo dòng nhạc EDM 

Khởi nghiệp âm nhạc có khó khăn hơn các ngành nghề khác?

Khởi nghiệp âm nhạc xét về tính chất thì không khác so với các lĩnh vực khác, bao gồm 3 yếu tố quan trọng là mạo hiểm, khả năng mở rộng quy mô và tốc độ tăng trưởng nhanh.

Thực chất, khởi nghiệp không có nghĩa là bạn phải lập tức trở thành ông chủ. Đối với Khánh, startup là giấc mơ và khả năng thực hiện của mỗi người.  Dù khởi nghiệp ở lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn đều cần phải hiểu nhu cầu thị trường, nắm bắt được lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ và biết về đối thủ của mình.

Không theo học trường lớp chuyên nghiệp nhưng vẫn khiến khán giả phải "phát cuồng" vì âm nhạc của mình, Khánh nghĩ trong khởi nghiệp, việc học chuyên nghiệp có thực sự quan trọng?

Không thể phủ nhận, việc học chuyên nghiệp sẽ rút ngắn được khoảng thời gian thành công. Nhưng nếu bạn không có điều kiện theo học trên trường lớp thì hãy cố gắng bằng chính bản thân mình, tự học, từ mày mò.. chắc chắn thành công sẽ không xa.

Khởi nghiệp âm nhạc: Nguyễn Bảo Khánh lại 'gây bão' khi chơi nhạc Rock trên đàn organ

Nguyễn Bảo Khánh mong muốn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp

Đến nay, Khánh đã học hỏi được những gì?

Dù bạn có phải là startup hay không thì Khánh nghĩ những điều sau đây đều cần thiết với thành công của mỗi người, đó cũng là những gì mà Khánh đang học hỏi.

Thứ nhất, hãy dành thời gian để phát triển kĩ năng của bạn.

Thứ hai, bạn có nhiều cách để giải quyết một vấn đề. Ở startup của mình, bạn sẽ luôn phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết được. Hãy cố gắng suy nghĩ tìm ra càng nhiều giải pháp càng tốt. Hãy thử nghiệm. Giải pháp thì hầu như chẳng bao giờ đơn giản hay rõ ràng trước mắt, nhưng đi tìm một cách khác lại có thể dẫn đến những đột phá thật sự ở những sản phẩm tốt hơn và tăng trưởng cao hơn.

Thứ ba, hãy học từ những người đi trước.

Thứ tư, hãy tạo dựng mối quan hệ của bạn thật tốt.

Thứ năm, sự kiên trì đánh bại mọi thứ.

Cám ơn Nguyễn Bảo Khánh về cuộc trò chuyện thú vị!

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang