Nguyễn Hưng – Mỹ Linh đồng hành cùng “Nữ hoàng trang sức 2013”

author 00:37 17/09/2013

(VietQ.vn) - Đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức 2013” diễn ra vào 19h30 ngày 18/9, tại cung Hữu nghị Việt- Xô Hà Nội.

"Nữ Hoàng Trang Sức 2013" là cuộc thi duy nhất trong phạm vi cả nước cùng một lúc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với những bộ trang sức tinh xảo. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của người phụ nữ với báu vật của thiên nhiên thông qua tài năng nghệ nhân kim hoàn Việt Nam. Những bộ trang sức tinh xảo ấy đã khiến người phụ nữ đẹp hơn, toả sáng và lộng lẫy hơn.

Các người đẹp sẽ trải qua các vòng thi trang phục váy dạ hội, áo tắm và áo dài truyền thống. Và điều chắc chắn trong mỗi phần trình diễn của thí sinh ngoài những tiêu chí của cuộc thi người đẹp thì trong cuộc thi này, Ban giám khảo sẽ đánh giá phần lựa chọn, kết hợp với những bộ trang sức tinh tế. Theo Ban tổ chức tiết lộ, những bộ trang sức được các người đẹp mang trong cuộc thi là sản phẩm chế tác hoàn tàn thủ công của nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng khắp cả nước.

Đan xen phần trình diễn của 30 người đẹp là những ca khúc được gửi tới khán giả qua giọng ca của nam ca sỹ- vũ sư hải ngoại Nguyễn Hưng và diva Mỹ Linh. Phần trình diễn của ca sỹ Nguyễn Hưng luôn khiến khán giả thích thú bởi sự thăng hoa của hai giác quan nghe và nhìn. Bước nhảy của Nguyễn Hưng cuốn hút mọi ánh nhìn, khiến phần vũ đạo tưởng chừng chỉ để phụ hoạ đã thành tâm điểm chính. Lao động nghệ thuật hết mình, nhảy như lốc nhưng Nguyễn Hưng không bao giờ hát nhép”, đó là tâm sự thật của Nguyễn Hưng. Khi anh biểu diễn khán giả chứng kiến một Nguyễn Hưng cháy hết mình cho nghệ thuật.

Cùng với bước nhảy, Nguyễn Hưng biến hoá không lường. Khi anh hoá thân thành gã trai trẻ cuồng say chạy theo tiếng gọi của ái tình, lúc éo le, đau buồn bởi tình chia xa, hay gã cao bồi phong trần, dạn dày sương gió vẫn đau đáu một mối tình cùng nàng thôn nữ thơ ngây, rồi bỗng biến ảo thành một quý ông mặt lạnh mang kính đen “hình sự” nhưng rộn ràng, sôi động... Ngoài sở trường là giọng hát truyền cảm, Nguyễn Hưng còn mang đến sự hào hứng trong những vũ điệu dìu dặt, lãng mạn, cuồng nhiệt, đắm say trên nền sân khấu hoành tráng, hiện đại khiến người xem có cảm giác thật nhất khi thấy các vũ công như những nàng tiên bay trên không trung. Với giọng ca sôi động, vũ đạo đẹp mắt anh là người nâng bước những người đẹp trong đêm chung kết. Giọng hát đẹp đầy nội lực của diva Mỹ Linh với những sáng tác tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ gợi cảm xúc lắng sâu, đằm thắm.

Đây là đêm toả hương sắc của 30 người đẹp xuất sắc để lựa chọn, tôn vinh ngôi vị “Nữ hoàng Trang sức” năm 2013. Người đẹp trở thành “Nữ hoàng trang sức 2013” sẽ được nhận một vương miện, giấy chứng nhận và tiền thưởng trị giá 300 triệu đồng. Á hậu 1 được nhận số tiền trị giá 100 triệu đồng, Á hậu 2 là 80 triệu đồng.

Thu Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang