Nguyên Khang bỏ The X-Factor quậy tưng bừng với Hiếu Hiền và Trường Giang

author 08:59 25/09/2014

(VietQ.vn) – Bỏ bê The X-Factor, Nguyên Khang tiếp tục đầu quân làm MC cho một sân chơi mới. Bằng những tuyệt chiêu chọc cười khó đỡ anh chàng MC duyên dáng này đã cùng Hiếu Hiền và Trường Giang quậy phá tưng bừng ở những tập đầu tiên.

Hài hước, lôi cuốn và mới mẻ trong từng thử thách với phiên bản Việt hóa của “Laugh and You Lose”, “Cười là thua” là chương trình giải trí đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà tiếng cười hoàn toàn bị… cấm, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút thư giãn thoải mái, sảng khoái. Cùng điểm danh 3 gương mặt lần đầu tiên xông đất sân chơi mới này để hiểu rõ hơn về trò chơi mới hứa hẹn nhiều thú vị này.

Nguyên Khang bỏ bê The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn lần đầu tham gia Cuời là thua


Không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai trò dẫn dắt rất nhiều chương trình giải trí khác nhau, thế nhưng với một format mang đậm tính hài hước như “Cười là thua” thì đây lại là lần đầu tiên anh thử sức:“Tôi thấy nôn nao, hồi hộp xen lẫn hạnh phúc khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vai trò dẫn dắt một format mới như thế. Mang đến tiếng cười cho khán giả chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng tôi tin, với tài năng và khiếu hài hước của hai đội trưởng, khán giả càng bị cấm thì sẽ cười… nhiều hơn. Theo đó, trong vai trò của một MC, để giữ được không khí vui nhộn xuyên suốt chương trình thì sự dẫn dắt, kết nối và tương tác giữa các đội chơi lẫn khán giả sẽ góp phần quan trọng không kém cho thành công của chương trình. Tôi tin là khán giả sẽ nhìn thấy thêm một Nguyên Khang khác trong “Cười là thua”.

Hiếu Hiền quậy theo kiểu quái thú khiến khán giả bật cười:


Là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả Việt Nam trên sân khấu kịch lẫn màn ảnh, Hiếu Hiền đã chứng minh sức hút của mình không phải ở ngoại hình lý tưởng hay vẻ điển trai, mà bằng chính tài năng cộng sự khổ luyện của bản thân trong mỗi vai trò mà anh đảm nhận. Từng nhiều năm theo mẹ đi diễn hài và hiện đảm nhận nhiều vai trong các vở diễn tại sân khấu kịch lẫn truyền hình, thế nhưng khi nhận lời tham gia sân chơi hài hoàn toàn mới của Cười là thua, Hiếu Hiền cũng không giấu được sự hồi hộp lẫn lo lắng: “Là một diễn viên hài, việc mang đến tiếng cười cho khán giả là chuyện đương nhiên. Thế nhưng làm thế nào để khán giả ở Cười là thua bật cười lại là nhiệm vụ khó hơn rất nhiều lần. Khi diễn trên sân khấu, mình có thể đưa tiếng cười trực tiếp đến khán giả bởi họ được quyền cười thoải mái. Còn ở chương trình này, những người đối diện của mình cũng là khán giả thôi, nhưng họ đã “lập trình” sẵn trong đầu là phải nín cười càng lâu càng tốt để giúp đội mình ghi điểm, nên mình phải tạo nên một tiếng cười vừa ngấm, vừa kì quái, lạ lẫm hay còn gọi là quậy theo kiểu… quái thú thì may ra mới có thể khiến khán giả bật cười được”.

Dù khó khăn là thế nhưng thách thức của chương trình đặt ra cũng không gây cho anh quá nhiều áp lực: “Tôi tin là bất kỳ một nghệ sỹ hài nào cũng tìm thấy sự kích thích khi tham gia sân chơi mới này. Đây cũng là cơ hội để mình tiếp cận gần hơn với khán giả, gặp gỡ và kết hợp với anh em trong nghề, tuy quen biết nhưng cũng chưa từng diễn chung bao giờ. Điều này sẽ mang đến nhiều thú vị lẫn thách thức, nhưng làm sao có thể từ chối một sân chơi hấp dẫn và mang tính giải trí cao như thế chứ!”

Trường Giang sẽ chữa hết những ca bị đứt… dây thần kinh cười:


Thông đồng” cùng Hiếu Hiền và nhiều nghệ sỹ hài khác để… chọc phá khán giả không ai xa lạ, mà đó chính là danh hài Trường Giang. Nếu khán giả quen với một Trường Giang biến hóa đa dạng trong những vai diễn trên sân khấu hài thì khi được gặp lại người bạn Hiếu Hiền, Trường Giang đã không ngần ngại khi cùng đồng nghiệp của mình quậy tưng bừng trên sân khấu của Cười là thua. Đảm nhận một vai trò mới trong chương trình hài mới lạ này, sự xuất hiện của anh đang dần trở thành nỗi “sợ hãi” vô hình cho khán giả cùng tương tác, khi những biểu cảm, hành động “kì quặc” cùng khả năng ứng biến của anh có thể khiến họ bật cười ngay từ những giây đầu tiên.

Trường Giang rất hào hứng cho vị trí chọc cười khán giả theo kiểu mới này: “Tôi nhận lời tham gia chương trình ngay vì chỉ cần nghe đến cái tên thôi là đã thấy độc và lạ rồi. Mà bản thân tôi cũng muốn thử xem độ… điên của mình đến đâu, cũng như xem thử còn ai trên Trái Đất bị đứt giây thần kinh cười nữa không để Giang bay vào chữa luôn! Khoảng gì chứ chọc cười người khác thì tôi sẽ quậy cho tới bến (Cười lớn)”

Với 3 nhân tố đầy hài hước và dí dỏm này, những tập đầu tiên được phát sóng của Cười là thua hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa ăn tinh thần đầy hài hước và vui nhộn với những tràng cười “thả ga”.

Tập đầu tiên vào lúc 21g30 vào tối thứ 4 ngày 1/10/2014  trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang