Nguyên nhân nào khiến MB miễn nhiệm một Phó Tổng Giám đốc từng gắn bó hơn 20 năm?

author 07:21 01/04/2020

(VietQ.vn) - Theo MB, do được ông Lê Hải thông báo trước về kế hoạch cá nhân nên ngân hàng đã có sự sắp xếp về nhân sự thay thế.

Hội đồng Quản trị MB (HoSE: MBB) vừa thông qua miễn nhiệm chức Phó Tổng Giám đốc với ông Lê Hải từ ngày 30/3 theo nguyện vọng cá nhân của ông Hải. Ổng Hải có trách nhiệm bàn giao công việc cho người được chỉ định thay thế và hoàn tất trách nhiệm theo quy định của MBBank.

Ông Lê Hải sẽ thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc MB từ ngày 30/3/2020 theo nguyện vọng cá nhân. Ảnh: MB

Ông Hải có bằng Tiến sỹ Kinh tế chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, được đào tạo tại Học viện Tài chính, Học viện Hậu Cần và Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ông Lê Hải bắt đầu làm việc tại MB từ năm 1998, từng giữ nhiều vị trí như Giám đốc MB Việt Trì, Giám đốc MB Điện Biên phủ, Quyền Giám đốc Khối SME, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân.

Ông có nhiều đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy phát triển sản phẩm – dịch vụ cho nhóm khách hàng SME, khách hàng cá nhân. Ông Lê Hải được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách một số mảng kinh doanh của MB từ 2/8/2013.

MB cũng cho biết, do được ông Hải thông báo trước về kế hoạch cá nhân nên ngân hàng đã có sự sắp xếp về nhân sự thay thế, đảm bảo không có hoạt động nào bị gián đoạn. Sau khi ông Hải nghỉ, Ban điều hành của MB giảm còn 10 người, Tổng Giám đốc hiện tại là ông Lưu Trung Thái.

Vũ Đậu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang