Nguyên nhân Phó giám đốc Sở GTVT Khánh Hòa bị hành hung

author 07:49 28/10/2013

Ông Dần cũng cho biết, ông đã trình bày với cơ quan điều tra những nhận định của cá nhân ông về nguyên nhân vụ hành hung

Ông Nguyễn Văn Dần, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa, khẳng định rằng, đám người đến nhà ông hôm 23/10, hỏi “sao ông nợ tiền banh (bóng) anh tôi mà không trả” chỉ là tạo cớ để đánh ông.Ông Dần cũng cho biết, ông đã trình bày với cơ quan điều tra những nhận định của cá nhân ông về nguyên nhân vụ hành hung hôm 23/10.

Một lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết: hiện công an vẫn đang triển khai truy bắt Nguyễn Hữu Hạnh (Hạnh “nhỏ”, SN 1974, trú 13C Chí Linh, phường Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa) và một số đối tượng khác có liên quan vụ hành hung ông Dần. Mọi người dân có thông tin về Nguyễn Hữu Hạnh, hãy báo ngay cho công an.

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại trước khi đi công tác nước ngoài, ông Dần cho biết, chiều ngày 22/10, ông và đoàn thanh tra làm việc với công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Vận tải Tân Hoàng Long (công ty Tân Hoàng Long), ở 18A Trần Hưng Đạo, Nha Trang.

Ông hoàn toàn không biết Hạnh “nhỏ” có góp vốn ở công ty Tân Hoàng Long hay không. Đồng thời, ông Dần cũng khẳng định mình không phải là người ký quyết định thanh tra công ty này.

Tháng 9/2013, UBND tỉnh Khánh Hòa ra quyết định lập đoàn thanh tra liên ngành, để thanh tra toàn diện các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh. Đoàn thanh tra liên ngành gồm có rất nhiều ngành: Công an, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Y tế, LĐ-TB&XH, Ban An toàn giao thông…, do lãnh đạo Sở Giao thông-vận tải làm trưởng đoàn.

Tân Hoàng Long là doanh nghiệp thứ 20 mà đoàn thanh tra liên ngành đến làm việc, sau khi đã làm việc với 19 doanh nghiệp khác, từ ngày 27/9.

Dù đoàn thanh tra đã báo trước lịch thanh tra, nhưng chiều ngày 22/10, khi đoàn thanh tra tới, phía Tân Hoàng Long chỉ bố trí một nhân viên thường làm việc với đoàn, không cung cấp hồ sơ của công ty..

Đến sáng 23/10, ông Dần bị hành hung ngay tại nhà riêng của ông. Cụ thể vào khoảng 6h sáng 23/10, ông Dần đang chuẩn bị ăn sáng tại nhà riêng thì có khoảng 10 thanh niên mở cổng bước vào nhà. Sau vài câu hỏi đáp qua lại, 10 thanh niên này xông vào đấm, đá túi bụi, ông Dần chỉ kịp giơ tay chống đỡ.

Nhân chứng cho biết nhiều đối tượng nam vào nhà ông này, còn các đối tượng nữ thì đứng ở ngoài, xe máy vẫn nổ máy. Sau khi đánh ông Dần, các đối tượng ra xe tẩu thoát ngay.

Ông Dần khẳng định, nhóm người đến nhà ông vào sáng 23/10, hỏi “sao ông nợ tiền banh anh tôi mà không trả” chỉ là tạo cớ để đánh ông. Ông không hề liên quan gì đến việc nợ tiền banh của ai.

Vụ hành hung khiến tay trái của ông Dần bị gãy hai xương ngón tay, hiện nay vẫn rất đau, hầu như không sử dụng được.

Ngày 25/10, Công an Khánh Hòa đã ra quyết định bắt 7 đối tượng liên quan trực tiếp đến vụ hành hung ông Dần, trong đó có Nguyễn Hữu Hạnh. Tuy nhiên, Hạnh đã bỏ trốn.

Từ 12 giờ đến 15 giờ 15 ngày 26/10, Công an Khánh Hòa đồng loạt khám xét quán karaoke Đại Cao (18C Yết Kiêu, phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa) do Nguyễn Hữu Hạnh làm chủ và nhà ở của Hạnh, số 13C Chí Linh.

Theo TP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang