Nguyên nhân vụ cháy lớn khiến 3 người thương vong ở TP. Hồ Chí Minh

author 20:01 23/09/2017

(VietQ.vn) - Một vụ cháy lớn xảy ra tại căn nhà số 247 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) vào sáng nay (23/9) khiến một người tử vong và 2 người bị thương.

Theo thông tin trên báo Tin tức, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 23/9, người dân xung quanh phát hiện căn nhà bán sơn ở số 247 đường Cộng Hòa bốc cháy ngùn ngụt, cột khói cao cả chục mét. Người dân vội vàng tri hô và báo lực lượng chức năng. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận 11 đã điều động nhiều phương tiện và hơn 40 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường triển khai chữa cháy, ngăn cháy lan. Nghe thông tin có nhiều người mắc kẹt bên trong, lực lượng chức năng trang bị các phương tiện chuyên dụng đã tiến vào bên trong đám cháy tìm kiếm người bị nạn. 

 Hiện trường vụ cháy lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: TP. Hồ Chí Minh

 Hiện trường vụ cháy lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: TP. Hồ Chí Minh

Báo Người Lao động thông tin, lực lượng chức năng phun nước chữa cháy làm nguội khu vực bên ngoài để tiếp cận vào sâu hiện trường đám cháy.

Bất ngờ, toàn bộ diện tích khoảng 120 m2 của cửa hàng đổ sập đè trúng 1 người khiến nạn nhân tử vong. 

Ngoài ra, 2 người khác bên trong căn nhà vụ cháy cũng được cứu thoát ra ngoài, bị thương nặng, được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Cháy lớn tại Thanh Hóa thiêu rụi kho chứa hàng của Công ty Quốc Đại(VietQ.vn) - Vào lúc 19h ngày 10/4, một đám cháy lớn xảy ra tại kho chứa hàng Công ty TNHH Quốc Đại (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Báo Công lý thông tin, danh tính nạn nhân được xác định là anh Dương Minh Trung (23 tuổi), em trai chủ cửa hàng. Hai người bị thương trong đám cháy là anh Đỗ Minh Thắng (21 tuổi) và Đỗ Minh Dũng (25 tuổi, cùng quê Đắk Lắk, là nhân viên của tiệm sơn) bị bỏng nặng.

Theo người dân địa phương, cửa hàng xảy ra vụ cháy khi đang chiết xuất xăng để pha sơn. Lực lương chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang