Nguyên phó trưởng công an xã đâm chết người lúc rạng sáng

author 05:14 22/07/2016

(VietQ.vn) - Xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên đến quán nhà mình, nguyên Phó Công an xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã lấy kiếm đâm chết người.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng.

Theo đó, vào khoảng 2h30, ngày 20/7, tại quán ăn Hà My thuộc địa bàn xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào đêm ngày 19/7, Nông Thanh Hà (SN 1988, trú tại xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) và một nhóm thanh niên cùng xã đi ăn uống và hát karaoke.

Sau đó nhóm thanh niên tan tiệc, riêng Hà và các thanh niên khác đưa một số bạn gái về xã Thiện Kì (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn). Trên đường về, mấy cô gái trong nhóm của Hà bị các thanh niên trẻ trêu trọc nên Hà tỏ ra rất bức xúc.

Sau khi đưa các cô gái về, đến khoảng 2h30 rạng sáng ngày 20/7, tất cả các nhóm thanh niên đi chơi về đều tập trung tại quán ăn Hà My (do Nông Thanh Hà là chủ - PV) để ăn cháo đêm.

Khi các nam thanh niên đang ngồi ăn đêm ở quán của Hà, thì giữa Hà với anh Nông Quang Ngọc (SN 1992, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc mâu thuẫn, do quá bực tức vì thái độ hỗn láo của Ngọc, Hà đã vào nhà lấy thanh kiếm dài khoảng 80cm đâm một nhát chí mạng vào ngực Ngọc.

Ngay sau đó, anh Nông Quang Ngọc được đưa đến Trạm y tế xã Tân Lập để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Đối tượng Nông Thanh Hà đã đến UBND xã Tân Lập đầu thú.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Tân Lập cùng Công an huyện Hữu Lũng đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ và điều tra nguyên nhân sự việc.

 Nạn nhân bị nguyên Phó trưởng Công an xã Tự Lập đâm được đưa đến Trạm Y tế xã cấp cứu nhưng đã không qua khỏi

Ông Nguyễn Văn Toàn – Trưởng Công an xã Tân Lập xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và cho biết: Vào khoảng 2h45, ngày 20/5, Công an xã Tân Lập nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng tại quán ăn Hà My trên địa bàn xã.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Lập đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa đối tượng Hà lên Công an xã để đầu thú.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, Nông Thanh Hà là Phó trưởng Công an xã Tân Lập, trao đổi với PV về vấn đề trên, ông Toàn cho biết, ở địa phương, Hà là người hiền lành, chất phác và luôn hết lòng vì công việc.

Tuy nhiên, từ khi cùng vợ mở quán ăn Trà My, do công việc bận rộn, việc kinh doanh hết sức thuận lợi, phát đạt nên Hà đã nộp đơn xin nghỉ việc từ ngày 20/6 để tập trung thời gian cho việc kinh doanh nhà hàng.

Vào ngày 1/7, Hà chính thức nhận được quyết định đồng ý cho nghỉ việc tại Ban công an xã Tân Lập từ Công an tỉnh Lạng Sơn.

Hiện nay, các cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang