Nguyễn Thị Loan liệu ‘có làm nên chuyện’ tại Miss Universe 2017?

authorHòa Lê 11:03 24/11/2017

(VietQ.vn) - Đại diện nhan sắc Việt Nam - Nguyễn Thị Loan với thần thái tự tin, nhan sắc nổi bật đang được đánh giá cao tại Miss Universe 2017.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng 11/11 theo giờ Việt Nam, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã đến Las Vegas, Mỹ để tham gia cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2017). Đây là lần thứ ba người đẹp Thái Bình được vinh dự đại diện Việt Nam “chinh chiến” ở một đấu trường nhan sắc đẳng cấp quốc tế.

Nguyễn Thị Loan liệu ‘có làm nên chuyện’ tại Miss Universe 2017?

 Nguyễn Thị Loan xuất hiện với nhan sắc nổi bật, thần thái tự tin trong đêm bán kết. Ảnh: FBNV

Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh hiếm hoi có cơ bụng săn chắc, vóc dáng khỏe mạnh trong tổng số 93 đại diện nhan sắc quốc gia. Để có được vóc dáng như vậy, người đẹp gốc Thái Bình đã tập luyện rất tích cực trong những ngày còn ở Việt Nam. Có thể nói, Nguyễn Thị Loan là một trong những người đẹp Việt có vóc dáng đẹp, phù hợp với tiêu chí đề cao vẻ đẹp hình thể quyến rũ, săn chắc của cuộc thi Miss Universe nhất từ trước tới nay.

Nguyễn Thị Loan liệu ‘có làm nên chuyện’ tại Miss Universe 2017?

 Nguyễn Thị Loan có số đo ba vòng khá chuẩn 90-63-95. Ảnh: FBNV

Sau tất cả lùm xùm, Lê Âu Ngân Anh 'tái xuất' với diện mạo xinh đẹp(VietQ.vn) - Sau lùm xùm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh mới đây diện áo dài xuất hiện xinh đẹp bên Hoa hậu Thu Thảo để gây quỹ từ thiện.

Nguyễn Thị Loan có số đo ba vòng khá chuẩn 90-63-95. Đặc biệt cơ bụng săn chắc là điều mà người hâm mộ đánh giá cao ở đại diện Việt Nam. Để có được thân hình như vậy, người đẹp gốc Thái Bình đã có một thời gian dài tập luyện hình thể và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Trong đêm bán kết vừa qua, cô cũng được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật về hình thể và kỹ năng trình diễn.

Nguyễn Thị Loan liệu ‘có làm nên chuyện’ tại Miss Universe 2017?

 Nguyễn Thị Loan hòa đồng và thân thiện với mọi người. Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả kỳ vọng với lợi thế về ngoại hình và kinh nghiệm trình diễn catwalk, Nguyễn Thị Loan sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh, sự tự tin của mình trong đêm chung kết tới đây. Hiện tại, người hâm mộ cũng đang kêu gọi bình chọn cho đại diện Việt Nam lọt vào top 16 trên trang web chính thức của cuộc thi và trên Twitter.

Nguyễn Thị Loan liệu ‘có làm nên chuyện’ tại Miss Universe 2017?
 Nguyễn Thị Loan được nhiều thí sinh quốc tế mến mộ. Ảnh: FBNV

Nguyễn Thị Loan cũng vừa được chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties xếp ở vị trí thứ 10 trong nhóm 15 người có bức ảnh chân dung đẹp nhất ở Miss Universe năm nay.

Chung kết Miss Universe 2017 sẽ diễn ra vào tối 26/11 (tức sáng 27/11, giờ Việt Nam) tại Las Vegas, Mỹ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang