Nguyên thượng sĩ dâm ô nữ sinh bị rối loạn ưa chuộng tình dục

author 07:12 30/01/2013

(VietQ.vn) - Trung tâm Giám định Pháp y Tâm thần TP Hải Phòng vừa có bản kết luận về việc giám định tâm thần đối với nguyên thượng sĩ Vũ Văn Quỳnh (24 tuổi, ở đội 9, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, Nguyên là Công an thị trấn Tiên Lãng).

Theo bản kết luận giám định tâm thần, khi Quỳnh 13-14 tuổi có biểu hiện lấy trộm quần áo lót phụ nữ để mặc và soi gương, nhìn trộm phụ nữ tắm... nên cơ quan giám định tâm thần kết luận Quỳnh hiện nay có mắc bệnh tâm thần cụ thể là loại bệnh rối loạn trong ưa chuộng tình dục.

Cơ quan này nhận định, trong và sau khi gây án, Quỳnh giảm khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. Tuy nhiên, bản kết luận cũng nêu rõ “trung tâm không có đủ thẩm quyền trả lời Vũ Văn Quỳnh có đủ khả năng chịu trách nhiệm hình sự hay không”.
Đối tượng Quỳnh
Đối tượng Quỳnh
 
Trước đó, Quỳnh bị tước danh hiệu Công an Nhân dân  và bị bắt giam điều tra hành vi dâm ô với hàng loạt nữ sinh ở vùng quê gây hoang mang dư luận. Cụ thể, chiều 3/11, người dân các xã Tiên Minh và Quang Phục thuộc huyện Tiên Lãng - TP Hải Phòng đã vây ráp, bắt giữ 1 thanh niên được cho là thủ phạm gây một loạt vụ sàm sỡ, dâm ô với nhiều nữ sinh trên địa bàn khiến người dân hoang mang, lo lắng và bất bình.
 
Tại cơ quan công an, thanh niên này khai là Vũ Văn Quỳnh, công tác tại Công an huyện Tiên Lãng. Sau khi Quỳnh bị bắt giữ, đã có nhiều nạn nhân đến nhận diện và khẳng định đây chính là "yêu râu xanh" gây ra hàng loạt vụ sàm sỡ, dâm ô với nữ sinh ở địa phương thời gian qua.
 
 
Nguyên Linh
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang