Nhà báo Lại Văn Sâm tái xuất sân khấu Sao Mai đêm gala 20 năm

author 11:06 03/10/2017

(VietQ.vn) - Tối ngày 30/9/2017, nhà báo Lại Văn Sâm quay trở lại Gala kỷ niệm 20 năm Sao Mai với vai trò người dẫn chương trình.

Cuộc hội ngộ sau 20 năm

Đối với cuộc đời con người 20 năm là một quãng thời gian dài với nhiều kỷ niệm, còn đối với một chương trình truyền hình thì 20 năm được xem là kỳ tích. Và giải Sao Mai chính là một trong những niềm tự hào như vậy của truyền hình Việt Nam. Ra đời vào năm 1997, đi qua 11 mùa giải, Sao Mai đã có công tìm kiếm và đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà những giọng ca vàng, đầy tài năng.

Chương trình kỷ niệm 20 năm Sao Mai là một bữa tiệc âm nhạc đầy ý nghĩa và ngập tràn cảm xúc, quy tụ trở về những thế hệ ca sĩ đã từng trưởng thành từ cuộc thi. Đặc biệt, sau 2 thập kỷ, người dẫn chương trình đầu tiên của giải – nhà báo Lại Văn Sâm đã quay trở lại, một lần nữa đứng trên sân khấu với vai trò MC.

MC Lại Văn Sâm quay trở lại làm MC Sao Mai sau 20 năm

Không chỉ riêng nhà báo Lại Văn Sâm, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã tới tham dự Gala kỷ niệm, tạo nên “Bản hoà ca tương phùng” với nhiều phong cách nhạc trải dài từ Thính phòng, dân gian, nhạc nhẹ, tới jazz, Pop Rock, R&B… khiến đại tiệc âm nhạc trở nên phong phú.

“Tiếng đàn bầu” – ca khúc giúp Trọng Tấn dành giải Nhất cuộc thi năm 1999 đã một lần nữa được vang lên, khiến bầu không gian ngưng đọng, giọt rơi theo mỗi tiếng đàn, âm vang, ngân nga không dứt.

Không kém phần thiết tha, da diết, nghệ sĩ Anh Thơ đã tạo nên một không gian âm nhạc đầy xúc cảm nhờ chất giọng đẹp, tròn đầy và trong trẻo với nhạc phẩm “Xa khơi”.

Gala tiếp tục đưa đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị với màn song ca nhạc phẩmÝ nổi tiếng “E Più Ti Penso” của Khánh Linh – Hoàng Tùng, “Chào sông Mã anh hùng” của bộ ba Phúc Tiệp – Xuân Hảo – Tiến Hưng, mashup 3 phong cách nhạc của Tuấn Anh - Nguyệt Anh - Ngọc Anh, kết hợp với phần rap của Hà Lê và Phúc Bồ…

Nam ca sĩ Trọng Tấn với ca khúc “Tiếng đàn bầu”

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ: Thu Hằng, Đinh Trang, Bích Ngọc, Hồng Ngọc, Nguyễn Trần Trung Quân và các thí sinh Sao Mai 2017…

Không chỉ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, Hồ Quỳnh Hương với việc thể hiện bản hit đình đám, làm nên tên tuổi của mình trong thời gian đầu tạo dựng sự nghiệp như “Tôi tìm thấy tôi”, “Cánh buồm phiêu du” đã tạo nên ấn tượng mạnh với khán giả tham gia chương trình.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói rằng ngày đó chị cũng như bao thí sinh còn non nớt, không nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp như các thí sinh bây giờ. Tuy chỉ đạt giải triển vọng vào năm 1999 nhưng cuộc thi Sao Mai chính là bước đệm đưa chị đến với thành công ngày hôm nay.

FLC Sầm Sơn gây được ấn tượng với nhà báo Lại Văn Sâm

Bên cạnh việc mang đến cơ sở nghỉ dưỡng lý tưởng, FLC Sầm Sơn được khán giả, nghệ sĩ và báo chí đánh giá cao nhờ công tác chuẩn bị chu đáo, địa điểm tổ chức sang trọng, dàn âm thanh, ánh sáng, tối tân làm nên thành công cho chương trình nghệ thuật lớn.

Nói về FLC Sầm Sơn, dưới góc nhìn của một người làm truyền hình tâm huyết, nhà báo Lại Văn Sâm đã khẳng định đây là nơi lý tưởng để thực hiện Gala kỷ niệm 20 năm Sao Mai.

Khánh Linh – Hoàng Tùng song ca

Đồng hành cùng Sao Mai, năm 2017, Tập đoàn FLC tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho cuộc thi. Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, ban quản lý cũng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các ca sĩ và ekip có thể sử dụng dịch vụ, tiện ích cao cấp trong khu quần thể như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, sân golf 18 hố dạng links, spa, nhà hàng, quán bar sang trọng…

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang