Nhà đầu tư đổ về Sầm Sơn xem biệt thự FLC L’Amoura

author 14:26 01/12/2015

(VietQ.vn) - “Mãn nhãn” chính là cảm giác của hầu hết khách hàng, nhà đầu tư khi đi tham quan, tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp sánh với đẳng cấp, sang trọng của căn biệt thự mẫu ở khu biệt thự Ngọc Trai.

Hội trường B của Trung tâm hội nghị quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, nơi diễn ra lễ khai trương biệt thự mẫu FLC L’Amoura đã chật kín vào chiều ngày 28/11. Phần lớn trong số này là các nhà đầu tư đến từ Hà Nội. Nhiều người đã phải đứng ngoài để theo dõi.

Nhà đầu tư Hà Nội đổ về Sầm Sơn xem biệt thự FLC L’Amoura

Nhiều khách thăm quan biệt thự mẫu đến từ Hà Nội

Một nhà đầu tư đến từ Hà Nội đã mua căn biệt thự chia sẻ: “Biệt thự được thiết kế quá thông minh và hợp lý, cả 5 phòng ngủ đều có cửa sổ rộng lớn hướng tầm nhìn ra ngoài tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên và không khí trong lành. Ở đây chúng tôi có thể đi bơi vào bất cứ lúc nào, dù là mùa hè hay mùa đông. Hơn 150 bể bơi lớn nhỏ trong nhà và ngoài trời của Quần thể FLC Sầm Sơn đã làm tôi choáng ngợp khi tham quan”.

Nhà đầu tư Hà Nội đổ về Sầm Sơn xem biệt thự FLC L’Amoura

Toàn bộ nội thất được thiết kế theo phong cách Mid Century phối hợp với Eclectic Concept, các xu hướng đang rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng bởi sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển - hiện đại

Quần thể FLC Sầm Sơn, nơi khu biệt thự biển FLC L’Amoura nằm ở vị trí trung tâm, có đầy đủ các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao như spa, sân golf, khu vui chơi giải trí gia đình… sẵn sàng chiều lòng và đáp ứng tất cả nhu cầu của các thành viên trong mọi gia đình. Người già được tận hưởng không khí trong lành và viếng thăm khu tâm linh trong quần thể nghỉ dưỡng hoặc chùa chiền gần đó; các ông bố có thể chơi golf, đi bơi; các bà mẹ lại có thể thỏa sức mua sắm, làm đẹp, trong khi lũ trẻ có thể đến các khu vui chơi giải trí…

“Ở đây tôi thấy không dịch vụ gì là không có và tôi tin chắc rằng, nơi đây sẽ còn được nhiều nhà đầu tư tìm đến”, một khách hàng khác nhận xét.

Nhà đầu tư Hà Nội đổ về Sầm Sơn xem biệt thự FLC L’Amoura

Mỗi không gian dù nhỏ cũng đều được tận dụng để bố trí hợp lý những vật dụng trang trí, khiến khách tham quan có cảm giác như bị “hút” vào từng tiểu tiết của căn biệt thự

Đại diện chủ đầu tư, ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết: “Khu biệt thự biển có lợi thế là trung tâm của toàn bộ quần thể, dễ dàng sử dụng tất cả mọi tiện ích, dịch vụ cao cấp. Các mẫu biệt thự được thiết kế đa dạng, trang nhã, tinh tế làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng. Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là một khu đô thị biển đích thực, phát triển văn minh, thịnh vượng và là nơi lý tưởng để sống và đầu tư về mặt lâu dài”.

Nhà đầu tư Hà Nội đổ về Sầm Sơn xem biệt thự FLC L’AmouraRất nhiều khách hàng tỏ ra hài lòng với những căn biệt thự tại đây

Được biết, ngày 1/12, sẽ có 100 căn biệt thự đầu tiên được bàn giao cho chủ nhân và tiếp sau đó là trên 200 căn khác. Như vậy, chỉ trước Tết Nguyên đán tới đây, FLC L’Amoura sẽ thực sự mang hơi thở cuộc sống của một khu đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ. 

 

Những chính sách hấp dẫn khi đầu tư căn biệt thự:

-         Chiết khấu 3%/ căn khi thanh toán 95% giá trị hợp đồng

-         Bốc thăm trúng thưởng ô tô, xe máy, voucher nghỉ dưỡng

-         Tặng gói nội thất lên đến 600 triệu đồng, hoặc gói dịch vụ trị giá 888 triệu đồng/căn

-         Cam kết lợi nhuận lâu dài…

Và còn nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn khác.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang