Nhà hai 'đại gia' ở Sài Gòn bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy đi 2,3 tỷ đồng

author 20:29 06/10/2015

(VietQ.vn) - Chỉ trong một thời gian ngắn, nhà hai đại gia ở Q.7 và Q.3, TP.HCM bị trộm đột nhập, phá két sắt và lấy đi 2,3 tỷ đồng.

Sáng ngày 6/10, lãnh đạo phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) cho biết, hiện đơn vị này đang tích cực phối hợp với Công an các Q.7 và Q.3 để tích cực điều tra, truy tìm thủ phạm đã gây ra 2 vụ trộm trên địa bàn.

Mới đây nhất, chiều ngày 4/10, ông N.Q.P (khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Q.7) trở về nhà thì tá hỏa nhìn thấy ngôi nhà có nhiều dấu hiệu bị trộm đột nhập.

Kiểm tra tài sản bên trong ngôi nhà, ông P. phát hiện két sắt để trong phòng ngủ đã bị trộm phá bung, cướp đi gần 400 triệu đồng tiền mặt và 50.000 USD. Tổng tài sản bị mất vào khoảng 1,5 tỷ đồng.

Bọn trộm đã gây ra hàng loạt vụ phá két sắt, cướp đi 2,3 tỷ đồng trong thời gian ngắn. Ảnh minh họa

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an đã phát kẻ trộm đã đột nhập vào ngôi nhà này từ sân thượng. Sau đó, từ cửa thông gió, kẻ trộm đã cạy cửa để chui vào nhà.

Vụ trộm thứ 2 xảy ra vào chiều ngày 2/10 tại nhà ông N.X.L, chủ ngôi nhà nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 8-Q.3, TP.HCM).

Kiểm tra chiếc két sắt để trong phòng ngủ, ông L. phát hiện đã bị mất 20 lượng vàng cùng với nhiều tài sản có giá trị lớn khác. Tổng giá trị tài sản bị mất trong vụ trộm này ước tính khoảng 800 triệu đồng.

Hiện lực lượng trinh sát của PC 45 TP.HCM đang kết hợp với Công an các quận huyện tổ chức điều tra, truy bắt hung thù.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang