Nhà hàng Gạo của Linh Nga gây ấn tượng mạnh với du khách

authorTrần Thanh 05:48 09/09/2016

(VietQ.vn) - Linh Nga không chỉ nổi tiếng là một diễn viên múa, cô còn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi con đường kinh doanh gạo nổi tiếng.

Sự kiện:

Không ai có thể phủ nhận Linh Nga là một nghệ sĩ vừa tài năng vừa xinh đẹp. Học múa ở Trung Quốc từ nhỏ nhưng cô lại về Việt Nam để cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. 

 Nghệ sĩ múa Linh Nga

 Cùng với tinh thần làm nghệ thuật, Linh Nga quyết định mở nhà hàng Gạo với hình ảnh "hạt gạo" làm cảm hứng. Cô không muốn Gạo chỉ dừng lại là một nhà hàng mà cô muốn gạo còn như một tác phẩm nghệ thuật dung dị và gần gũi với tất cả mọi người".

 Linh Nga muốn gạo là tác phẩm gần gũi với mọi người

Chị cho biết, chị đã đi nhiều nước và gặp nhiều bạn bè quốc tế, họ đều không khách sáo mà nói rằng,  được ăn món Việt Nam là một trải nghiệm quý giá với họ. Còn mỗi người Việt, dù ăn đồ Tây, đồ Tàu thế nào thì cũng không bao giờ bỏ được các món cơm Việt.

Gạo đã trở thành một biểu tượng văn hóa trong tiềm thức mỗi người Việt. Ý tưởng ra mắt những món ăn từ gạo bắt đầu khi Linh Nga gặp cựu chiến binh Phan Văn Hòa ở xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Ông đã nghiên cứu thành công loại gạo thảo dược có màu tím, giàu chất chống oxy hóa anthocyanins, giàu calsium và chất xơ, chất sắt, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

 Nhà hàng gạo của Linh Nga gây ấn tượng mạnh với du khách

Nhằm mang đến những món ăn cầu kỳ chỉ với những hạt gạo đơn giản, Linh Nga đã quyết định mở nhà hàng gạo. Chị cho biết, tôi mở nhà hàng gạo xuất phát từ nhu cầu của tôi cùng các bạn trong ê-kíp của mình. Là nghệ sĩ, chúng tôi không thích tụ tập ở những nơi đông người để bị dòm ngó. Nhiều lần chúng tôi đi diễn về khuya, muốn có cái gì đó để lót bụng cũng không kiếm đâu ra quán ăn, kiếm ra rồi thì lại lo sợ không hợp vệ sinh, phục vụ không chu đáo. Những ngày mang bầu, tôi cũng mong muốn mình có một cái quán nhỏ để gia đình, bạn bè tụ họp, tiệc tùng mỗi khi cần. Vậy là Gạo ra đời.

 Không gian sang trọng phía trong nhà hàng gạo của Linh Nga

Ngày 31/5/2013, nữ diễn viên múa Linh Nga khai trương nhà hàng với tên gọi Gạo tại một biệt thự xây theo kiểu Pháp nằm ngay mặt tiền hai con đường Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn -TPHCM. Nhà hàng gạo của cô luôn làm hài lòng thực khách

Sau thành công với hai nhà hàng Gạo đẳng cấp được nhiều người đánh giá đẹp về không gian và các món ăn ngon, Linh Nga lại tiếp tục bận rộn với công việc kinh doanh và cho ra mắt thêm một nhà hàng Gạo Buffet sang trọng với hơn 120 món ăn để mọi người lựa chọn như cơm sen gạo tím, gạo tím mai cua, nước gạo thảo dược và cơm gạo tím trộn.

 Sắp tới Linh Nga sẽ mở rộng nhà hàng Gạo hơn nữa

Mong muốn mang loại gạo thảo dược này đến với người người tiêu dùng, nhà hàng Gạo của Linh Nga đã trở thành một trong những nhà phân phối gạo thảo dược tím tại TP.HCM.

Hiện nay, Linh Nga đang sở hữu hai nhà hàng gạo nổi tiếng ở Sài Gòn và sắp tới sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh nữa.

Linh Nga tin rằng, loại gạo mà cô kinh doanh sẽ đem đến vẻ trẻ trung, xinh đẹp cho phụ nữ và sự khỏe mạnh, dẻo dai cho đàn ông.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang