Hết hồn với nhà hàng chuyên phục vụ món ăn 'quái đản' nhất thế giới

author 10:26 05/02/2016

(VietQ.vn) - Nhà hàng nổi tiếng của Nhật Bản chuyên phục vụ những món ăn kỳ quái được chế biến từ những nguyên liệu đặc biệt trên thế giới.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Nhà hàng nổi tiếng Nhật Bản có tên Chinju-ya có nghĩa là những con thú quý hiếm tọa lạc tại quận Yokohama Noge, Nhật Bản chắc hẳn là nơi không dành cho những người yếu tim.

Nhà hàng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào chuyên phục vụ những món ăn đặc biệt nhất thế giới Nhà hàng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào chuyên phục vụ những món ăn đặc biệt nhất thế giới 

Nếu là người yêu thích các món ăn kỳ lạ, thực khách có thể tìm thấy các món ăn có một không hai trên thế giới trong thực đơn của nhà hàng như món chân cá sấu, cá piranha nướng, kỳ nhông chiên giòn hay nguyên cả một con gà con....

Những món ăn không dành cho những người yếu tim tại Chinju-yaNhững món ăn không dành cho những người yếu tim tại Chinju-ya

Đặc biệt trong dịp Giáng sinh nhà hàng Chinju-ya còn có cả bít tết tuần lộc. Trong thực đơn cũ của nhà hàng thậm chí còn sử dụng gián để chiên hoặc luộc hay thịt gấu hầm trứng gà. Thực đơn của nhà hàng kỳ lạ này sẽ được thay đổi theo mùa. 

Kỳ Nhông chiên giòn Kỳ Nhông chiên giòn 

Hay thậm chí cả gián cũng được chế biến thành đặc sản Hay thậm chí cả gián cũng được chế biến thành đặc sản 

Mặc dù được gắn mác nhà hàng kỳ quái nhưng Chinju-ya đã hoạt động được 6 năm và vẫn đông khách. Đầu bếp Fukuoka của nhà hàng luôn tự hào về những món ăn lạ lùng và khác thường của mình. Nhà hàng thường xuyên cập nhật thực đơn mới nhất trên twitter. 

Những món ăn của nhà hàng cũng không hề rẻ. Nếu muốn thưởng thức món ếch rang hoặc kỳ nhông chiên, thực khách sẽ phải bỏ ra khoảng 2 đến 6 triệu. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang