Nhà hàng Sumo BBQ bị 'tố' để khách chờ suốt 2 tiếng, 'thưởng thức' đồ ăn cháy khét

authorNgọc Hà 19:26 08/07/2019

(VietQ.vn) - Khách hàng ngồi chờ 2 giờ mà không có đồ ăn, khi giao đồ thì cháy khét đen thui, phản ánh với nhân viên thì nhận lại những “cái lườm xéo”.

Theo phản ánh của chị Ngạc L. (Hà Nội), trưa ngày 30/6, chị cùng gia đình dùng bữa buffet tại nhà hàng Sumo BBQ chi nhánh Aeon Maill Long Biên. Tuy nhiên, chị cùng gia đình phải chờ hơn 2 giờ mới có đồ ăn, chất lượng đồ ăn cũng không như mong đợi. Cụ thể, chị L. yêu cầu món mỳ ramen và bánh xèo, nhân viên nói món mỳ đó có sẵn ở trên quầy line (quầy đồ ăn tự chọn trong các tiệm BBQ) mặc dù 2 món đó không có trên quầy line. 
Sau khi chờ đợi hơn 2 giờ con trai chị L. đã ngủ vì quá đói bụng.

“Trong quá trình chờ đợi chúng tôi không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào mà ngược lại còn bị 2 nhân viên tên N. và T. tỏ thái độ thờ ơ”, chị L. bức xúc chia sẻ.

Quán cuối tuần nhưng bàn trống còn rất nhiều, nhân viên tụ tập nói chuyện.

 

Chị L. cho biết thêm: “Tôi đã gọi gặp riêng chị quản lý nhà hàng tên Phương, chị giải thích do bếp vào cuối tuần đông nên không nhớ nổi đồ khách đã gọi. Nhưng theo cảm quan của cá nhân tôi, mặc dù cuối tuần nhưng mật độ khách tại quán rất thưa, chỉ có 1 vòng khách, đối với nhà hàng thương hiệu là điều hết sức bình thường. Nói là đông khách nhưng những nhân viên ở đây vẫn đứng tụ tập nên điều này là hết sức mâu thuẫn”.

Chưa dừng lại ở đó, sự việc đẩy đến cao trào khi đồ ăn bê ra chậm cách thời điểm chị L. vào quán và đặt đồ hơn 2 giờ. “Tôi đã phải chờ hơn 2 giờ mới được nhân viên bê ra món bánh xèo, nhưng chiếc bánh bị cháy đen, có mùi khét, vị đắng và chua, không thể “nuốt” nổi. Điều khiến tôi bức xúc chính là thái độ của bạn nhân viên tên N. Khi tôi phản ánh bánh bị cháy thì N. trả lời lại là “vâng” mà không hề giải thích hay xin lỗi khách hàng".

 Bánh cháy khét đen có vị đắng, chua.

Chị L. bức xúc: “Để đánh giá thang điểm cho chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sumo BBQ nếu có điểm âm tôi cũng sẽ cho. Tôi không cần nhà hàng giảm chi phí thanh toán, thứ tôi cần là lời xin lỗi, vậy mà từ nhân viên đến quản lý nhà hàng không ai phản hồi gì”.

Để khách quan thông tin, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã liên hệ với Nhà hàng Sumo BBQ chi nhánh Aeon Maill Long Biên nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ đơn vị này. 

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

Ngọc Hà

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:sumo bbq

tin liên quan

video hot

Về đầu trang