Nhà hát Hoa Sen 2.000 chỗ ngồi lớn và hiện đại nhất Thủ đô: Kết luận cuối cùng

author 14:55 29/05/2018

(VietQ.vn) - Dự án nhà hát Hoa Sen 2.000 chỗ ngồi lớn và hiện đại nhất Thủ Đô sẽ bị dừng triển khai.

UBND TP Hà Nội vừa thông báo kết luận của tập thể lãnh đạo UBND TP tại cuộc họp xem xét việc dừng triển khai dự án nhà hát Hoa Sen tại Khu Công viên hồ điều hoà CV1 - Khu đô thị mới Cầu Giấy.

Sau khi nghe báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, tập thể lãnh đạo UBND TP Hà Nội thống nhất đồng ý với nội dung báo cáo và đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư trong việc dừng triển khai dự án nhà hát Hoa Sen.

nha-hat-hoa-sen-2000-cho-ngoi-lon-va-hien-dai-nhat-thu-do-ket-luan-cuoi-cung

 Phối cảnh nhà hát Hoa Sen mà TP Hà Nội dự kiến xây dựng

UBND TP Hà Nội giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Văn phòng UBND TP khẩn trương dự thảo văn bản báo cáo Thường trực Thành uỷ xin ý kiến chỉ đạo về việc dừng triển khai dự án nhà hát này.

Nhà hát Hoa Sen dự kiến có công suất 2.000 chỗ ngồi. Công trình được xây dựng trên diện tích khoảng 4 ha có quy mô 6 tầng, cao 54m được thiết kế như bông sen nổi trên mặt nước.

Trước đó, vào tháng 7/2017, tại buổi tiếp xúc cử tri quận Hoàn Kiếm, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết, TP sẽ xây dựng nhiều khu vui chơi giải trí để thu hút khách du lịch, trong đó có dự án nhà hát Hoa Sen trong khu công viên CV1 Cầu Giấy.

Ông Chung cho hay, nhà hát Hoa Sen có công suất 2.000 chỗ ngồi, tuy nhiên xung quanh nhà hát đảm bảo cho khoảng 25.000 người có thể vào vui chơi hàng ngày.

Hoa đăng rực sáng kênh Nhiêu Lộc trong lễ Phật ĐảnHàng nghìn người đến chùa Pháp Hoa, quận 3, TP HCM tối qua để tham gia lễ thả hoa đăng mừng Phật Đản.

Theo Sở Quy hoạch và Kiến trúc, nhà hát Hoa Sen được xây dựng bằng nguồn vốn xã hội hoá và sẽ là nhà hát lớn và hiện đại nhất Thủ đô. Công trình được xây dựng trên diện tích khoảng 4 ha có quy mô 6 tầng, cao 54m được thiết kế như bông sen nổi trên mặt nước. Trong nhà hát có văn phòng, sân trượt băng, khu vui chơi giải trí...

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang