Nhà khách tổ chức tiệc mừng tân PGĐ Sở nhận lỗi vì tấm phông hoành tráng

author 07:05 29/02/2016

(VietQ.vn) - Bà Bùi Thị Thục Hiền - Giám đốc Nhà khách Nghệ An thừa nhận: "Cái sai của nhân viên nhà khách là tự in phông chữ hoành tráng, không đúng".

Theo tin tức từ Zing News, bà Bùi Thị Thục  Hiền - Giám đốc Nhà khách Nghệ An thừa nhận tấm biển trên sân khấu là do nhân viên nhà khách tự thiết kế.

"Cái sai của nhân viên nhà khách là tự in phông chữ hoành tráng, không đúng. Họ chỉ nghĩ, in tên lãnh đạo, chức vụ, cơ quan họ như vậy là để "nâng tầm nhà khách" lên, không ngờ lại rước họa vào thân", bà Hiền nói về sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

Theo lời bà Giám đốc, trước đó, chiều 25/2, phía quầy tiếp tân nhận được điện thoại từ cán bộ Sở NN&PTNT đặt cơm, giao lưu văn nghệ giúp người thân ông Hiếu. Như đơn đặt, sẽ có 42 người ăn, với đơn giá 185.000 đồng/suất, rượu người nhà ông Hiếu mang đến.

tân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An mở tiệc khi mới nhậm chứcTân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An mở tiệc khi mới nhậm chức

Tổng hóa đơn bữa tiệc hết 7,8 triệu đồng (gồm cơm ăn và 16 chai nước khoáng). Hóa đơn nhà khách vẫn đang giữ và chờ người nhà ông Hiếu đến thanh toán.

Trong khi đó, ngày 26/2, Tỉnh ủy Nghệ An đã có công văn hỏa tốc gửi Sở NN&PTNT yêu cầu giải trình, báo cáo vụ việc chậm nhất ngày 29/2. Thường trực Tỉnh ủy sẽ cho kiểm điểm, xử lý nghiêm vụ việc.

Ngày 27/2, Giám đốc Sở NN&PTNT Hồ Ngọc Sỹ cho biết, khâu tổ chức in băng rôn treo trên sân khấu trong buổi giao lưu có phần ''hơi dở, chưa hợp lý''.

''Kinh phí tổ chức đêm hội giao lưu đều do anh Hiếu và bạn bè đứng ra tổ chức, Sở không có kinh phí tổ chức đâu'' - ông Sỹ khẳng định.

Theo ông Sỹ, tấm băng rôn trên sân khấu “UBND tỉnh Nghệ An, Sở NN&PTNT - Đêm giao lưu chúc mừng” là một sự cố, khiến dư luận hiểu nhầm, báo Vietnamnet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang