Nhà mạng Beeline coi thường khách hàng?

author 07:35 19/07/2012

(VietQ.vn) - "Điều đáng nói là thay vì thay đổi đầu số 01997, 01996, chuyển đổi sang đầu số mới 01992, 01993, 01998 và giữ lại 6 số cuối như nhà mạng đã công bố trên báo chí thì Beeline lại chuyển đổi những sim số của mình theo một cách khó hiểu", anh Phạm Văn Nhật thắc mắc.

"Thượng đế" nói gì?

Theo phản ánh của anh Phạm Văn Nhật (SN 1982, Cà Mau) với PV Chất Lượng Việt Nam, anh có mua khá nhiều sim số đẹp của nhà mạng Beeline đầu số 0199 mới 100%  (chưa đăng ký thông tin cá nhân và kích hoạt sử dụng). Thời gian gần đây, nghe thông tin Beeline chuyển đổi đầu  số 01997 và 01996 sang đầu số 01992, 01993 và 01998, anh phát hiện  mình có 24 sim bị tình trạng  như vậy.
 
"Điều đáng nói  là thay vì thay đổi đầu số  01997, 01996, chuyển đổi sang đầu số mới 01992, 01993, 01998 và giữ lại 6 số cuối  như nhà mạng đã công bố trên báo chí  thì Beeline lại chuyển đổi những sim số của mình theo một cách khó hiểu", anh Nhật thắc mắc.
 
Khách hàng tìm hiểu dịch vụ của Beeline
Khách hàng tìm hiểu dịch vụ của Beeline
 
Anh Nhật nêu ví dụ rằng mình có 1 sim số 01996.123456, theo như cách Beeline công bố là thay đổi sang 1 đầu số mới là 01992,01993,01998 và giữ nguyên 6 số cuối  thì đáng ra số của anh sẽ bị chuyển thành: 01992.123456, 01993.123456, 01998.123456 là hợp lý, nhưng Beeline chuyển hết 7 số đuôi sau đầu số 0199 thành 1 dãy số hoàn toàn khác hẳn số ban đầu.
 
Anh Nhật cũng cung cấp cho PV Chất Lượng Việt Nam danh sách 24 sim của mình (trong đó có 5 sim bị thay đổi hoàn toàn khác hẳn số ban đầu và 19 sim bị chuyển đổi mất 2 số sau đầu số 0199) như: 01997.25.2345  bị chuyển sang số mới là 01993.26.4444; 01997.26.2345  bị chuyển sang số mới là  01993.27.2222; 01997.26.3456  bị chuyển sang số mới là 01993.27.3333; 01997.25.4567 bị chuyển sang số mới là 01993.270000; 01997.27.2345  bị chuyển sang số mới là  01993.28.0000...
 
"Tôi đã cố gắng tìm cách liên hệ với nhà mạng Beeline để tìm hiểu nguyên nhân và hướng giải quyết nhưng nhà mạng cứ tỏ ra thờ ơ và có thái độ rất coi thường khách hàng", anh Nhật khẳng định trong đơn.
 
Nhà mạng... "phản pháo"
 
Ngay sau khi nhận được thắc mắc của anh Nhật, PV Chất Lượng Việt Nam đã liên hệ với Công ty Cổ phẩn Viễn thông Di Động Toàn Cầu (GTEL Mobile JSC - Beeline) để tìm hiểu thông tin.
 
Đại diện Beeline khẳng định: trên tinh thần đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, GTel Mobile đã và vẫn đang tiếp tục xúc tiến các thủ tục cần thiết để giải quyết các khiếu nại của khách hàng Phạm Văn Nhật liên quan đến quá trình chuyển đổi đầu số theo chủ trương thu hồi một số đầu số của Bộ Thông tin và Truyền thông mặc dù đến nay, thời hạn giải quyết các khiếu nại về vấn đề đổi đầu số đã hết.
 
"Cho đến nay, số lượng đầu số mà khách hàng Phạm Văn Nhật yêu cầu đổi là 24 số - vi phạm quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc "mỗi cá nhân sở hữu tối đa không quá 3 số trong 1 mạng", đại diện Beeline thông tin. 
 .
Cũng theo đại diện của Beeline, về quá trình thu hồi và đổi đầu số theo chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông, GTel Mobile đã nghiêm túc thực hiện và cho đến nay, hầu như không khách hàng nào khiếu nại về vấn đề này, trừ một số khách hàng ở khu vực Cà Mau. 
 
"Về khách hàng Phạm Văn Nhật, dù GTel Mobile rất có thiện chí hợp tác cũng như hỗ trợ khách hàng để giải quyết các yêu cầu khiếu nại nhưng khách hàng đã có những phát ngôn xúc phạm, gây sức ép và đe dọa", đại diện của Beeline cho biết thêm. 
 
Xung quanh vụ việc này, Beeline cũng cung cấp cho PV Chất Lượng Việt Nam một số thông tin mà họ cho rằng có liên quan đến việc anh Nhật khiếu tố, thắc mắc trong thời gian dài vừa qua. Chất Lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc. 
 
Nguyễn Phạm 
 
Mọi thắc mắc, khiếu tố của bạn đọc có thể gửi về Email: [email protected] hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0904.065.256 & 0913.96.57.58 để được tư vấn, hỗ trợ.
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang