Nhà máy Đạm Phú Mỹ vận hành trở lại sớm hơn dự kiến 8 ngày

author 17:38 02/05/2019

(VietQ.vn) - Theo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ), đợt bảo dưỡng, sửa chữa Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã được hoàn tất, thành công sớm hơn dự kiến 8 ngày.

Cụ thể, Nhà máy đã vận hành, cho ra sản phẩm NH3 vào ngày 30/04/2019 và sản phẩm urê vào ngày 01/05/2019. Ngay sau đó, PVFCCo cùng hệ thống phân phối đã nhanh chóng điều động sản phẩm tới các vùng tiêu thụ để kịp thời phục vụ cho vụ hè thu/mùa mưa.

PVFCCo cùng hệ thống phân phối nhanh chóng đưa sản phẩm tới các vùng tiêu thụ để kịp thời phục vụ cho vụ hè thu/mùa mưa 

Được biết, trong đợt bảo dưỡng, sửa chữa cơ hội này, PVFCCo và các nhà thầu đã thực hiện trên hàng trăm thiết bị/hạng mục, trong đó có nhiều hạng mục rất quan trọng, phức tạp. Đợt bảo dưỡng, sửa chữa thành công này sẽ giúp Nhà máy vốn đã hoạt động liên tục trong 15 năm qua có thể tiếp tục hoạt động an toàn, ổn định, hiệu quả trong thời gian tới.

Cũng trong tháng 4/2019, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí phối hợp với UBND xã Cư Klong, Krong Năng, UBND xã Ea Kênh, Krong Pak cùng 2 Nhà phân phối cấp 2 là Cửa hàng phân bón Hai Lan và Cửa hàng phân bón Hạnh Phúc) đã trao tặng 2 nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk.

Hai hộ gia đình được nhận nhà là hộ anh Lương Thế Tâm và anh Nguyễn Văn Thái, mỗi hộ được hỗ trợ 50.000.000 đồng. Đặc biệt, việc trao tặng nhà này lại càng thêm ý nghĩa khi Tây Nguyên đang sắp bước vào mùa mưa. Hai gia đình được tặng nhà rất hạnh phúc vì được có mái ấm khang trang khi mùa mưa tới.

PVFCCo và Nhà phân phối trao tặng Nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Đăk Lăk

 

 Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang