Nhà máy nhiệt điện Cẩm Phả cháy dữ dội tại xưởng chứa ắc quy

authorHòa Dương 10:55 22/11/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 6h sáng nay, tại Nhà máy nhiệt điện Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến nhiều tài sản bị hư hỏng, gây ảnh hưởng đến sản xuất.

Theo thông tin trên báo điện tử Kiến thức, thông tin ban đầu về vụ cháy dữ dội tại nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả, vào khoảng 6h ngày 22/11, tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Cẩm Phả Vinacomin, thuộc Công ty con của Tổng công ty Điện lực Vinacomin (phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ cháy lớn. Ngọn lửa bùng lên được cho là bắt nguồn từ kho chứa ắc quy của nhà máy.

 Cháy dữ dội tại nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Một công nhân cho biết, ngọn lửa bùng lên dữ dội, tạo thành cột khói đen nghi ngút. Lúc này đang là ca 3, các công nhân vội chạy xa khỏi đám cháy vì sợ nổ điện. Ngay lập tức, công ty đã cho dừng hoạt động cả 4 lò sản xuất và tiến hành cắt điện để khống chế ngọn lửa.

 Lực lượng PCCC đã khống chế được đám cháy. Ảnh: Báo Quảng Ninh

 Lực lượng PCCC đã khống chế được đám cháy. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Ngay sau đó, đội PCCC số 2 phối hợp cùng lực lượng PCCC tại chỗ đã có mặt nhanh chóng dập tắt ngọn lửa. Đến 7h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

 Vụ cháy đã thiêu rụi một nhà xưởng của nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả. Ảnh: Báo Quảng Ninh

 Vụ cháy đã thiêu rụi một nhà xưởng của nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Báo Quảng Ninh cho hay, sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo UBND TP. Cẩm Phả trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng tiến hành chữa cháy. Đến thời điểm hiện tại đám cháy đã được khống chế. 

Chia buồn với 5 con giáp lận đận nhất năm Đinh Dậu 2017(VietQ.vn) - Trong khi có những con giáp gặp được nhiều may mắn trong năm Đinh Dậu 2017 thì một số con giáp lại vô cùng lận đận trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Một lãnh đạo UBND TP Cẩm Phả xác nhận với PV Pháp luật TP. Hồ Chí Minh về thông tin về vụ cháy. Vị lãnh đạo này cho biết, ngay khi nhận được thông tin cháy tại nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả, lãnh đạo UBND TP Cẩm Phả đã có mặt tại hiện trường để nắm bắt tình hình. Ngọn lửa được khống chế và không bén vào nhà máy.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người song gây thiệt hại lớn về tài sản, gây ảnh hưởng đến sản xuất. Nguyên nhân ban đầu được cho là do chập điện tại phòng nạp ắc quy.

Nguyên nhân vụ cháy tại nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả đang được làm rõ.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang