Nhà máy sản xuất trứng gà sạch hàng đầu thế giới tại Việt Nam chuẩn bị ra mắt

author 19:02 25/02/2017

(VietQ.vn) - Ra đời trong thời điểm “cảnh báo đỏ” về hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, Nhà máy SX Trứng gà sạch ĐTK Phú Thọ chính là hy vọng về một địa chỉ tin cậy cung cấp thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tại buổi họp báo ngày 25/2, đại diện Công ty Cổ phần DTK chính thức công bố ngày 4/3/2017 tại xã Tề Lễ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ sẽ chính thức đưa vào vận hành giai đoạn 1 Nhà máy Sản xuất Trứng gà sạch ĐTK Phú Thọ do Công ty Cổ phần ĐTK làm chủ đầu tư.

Đây là nhà máy sản xuất trứng gà sạch công nghệ cao hàng đầu thế giới được triển khai tại Việt Nam, ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trong chăn nuôi gà đẻ trứng của Nhật, Mỹ, Isarel có khả năng kiểm soát an toàn sinh học trong toàn bộ quy trình sản xuất trứng, để cho ra đời những quả trứng sạch, tươi ngon, bổ dưỡng, có chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng.

Đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mạnh dạn đầu tư 100% các con giống chất lượng hàng đầu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới như gà giống của tập đoàn Hy-line Mỹ. Những quả trứng giống được lựa chọn theo tiêu chuẩn của Hy-line Mỹ dưới sự hướng dẫn và giám sát kỹ càng của các chuyên gia tập đoàn ISE Food – Nhật bản, được đưa vào hệ thống ấp nở, đảm bảo đáp ứng các điều kiện về vệ sinh, kỹ thuật để cho ra đàn gà con khỏe mạnh.

 Toàn bộ quy trình sản xuất của Nhà máy Trứng gà sạch ĐTK Phú Thọ hoàn toàn tự động và khép kín, kiểm soát và cách ly tối đa với môi trường bên ngoài, đảm bảo an toàn sinh học, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn ở mức cao nhất.

Công ty Cổ phần DTK là đơn vị đầu tiên sở hữu 100% vốn Việt nam đầu tư vào một hệ thống công nghệ cao hàng đầu thế giới, khép kín từ sản xuất nguyên liệu thức ăn đầu vào, chăn nuôi gà hậu bị, chăm sóc gà thương phẩm, xử lý môi trường, đến thu gom, xử lý và đóng gói trứng thành phẩm ở quy mô lớn và có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng trong từng khâu sản xuất. Với quy trình khép kín của mình, DTK đảm bảo rằng thời gian cung ứng sản phẩm từ khi gà đẻ tới hệ thống cửa hàng, siêu thị chỉ trong vòng 24 giờ.

Nhà máy Sản xuất Trứng gà sạch ĐTK Phú Thọ có công suất 175 triệu quả trứng/năm 

Dự án Nhà máy Sản xuất Trứng gà sạch do Công ty CP ĐTK làm chủ đầu tư. Sau hơn 10 tháng khẩn trương xây dựng và hoàn thiện, ngày 21/11/2016 vừa qua, Nhà máy SX Trứng gà sạch ĐTK Phú Thọ đã chính thức chào đón lô gà 1 ngày tuổi đầu tiên, chính thức đưa khu gà hậu bị đi vào hoạt động, tại đây, những đàn gà được chăm sóc và nuôi dưỡng đặc biệt, trong điều kiện lý tưởng, cách ly với môi trường bên ngoài, kiểm soát tốt các vấn đề an toàn sinh học. Sau 16 tuần kể từ thời điểm trên, giữa tháng 03/2017, đàn gà đầu tiên sẽ được chuyển sang khu gà đẻ để sản xuất trứng. Và trong tháng 04/2017, nhà máy sẽ cung cấp những quả trứng gà đầu tiên ra thị trường.

Hải Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang