Nhà ngoại cảm có "con mắt thứ 3" sẵn sàng giúp đỡ tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện

author 10:57 31/10/2013

Rất nhiều người tự xưng là các "nhà ngoại cảm" đã đến khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội) để tìm kiếm thi thể nạn nhân bị thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác, đã tạo ra nhiều băn khoăn, hoài nghi cho nhiều người chứng kiến. Chị Hoàng Thị Thiêm - người được mệnh danh là có con mắt thứ ba - đã có ý kiến về vấn đề này.

Trao đổi về hiện tượng này, chị Hoàng Thị Thiêm - người được mệnh danh là có con mắt thứ ba, có thể bịt mắt mà vẫn đọc báo, đi xe xe máy bình thường - cho biết: "Chưa có một nhà ngoại cảm thực sự nào ở đó".
- Bà nghĩ gì về hiện tượng xuất hiện quá nhiều các "nhà ngoại cảm" tại sự vụ như báo chí đã đưa và người dân có thể tin được không vào các "nhà ngoại cảm" này?
Những người đã xuất hiện tại sự vụ, sau khi xem ảnh, tôi thấy chưa có một nhà ngoại cảm thực sự nào ở đó. Tất cả đều toàn là những nhà ngoại cảm "tự xưng", hoặc nếu họ không xưng thì là do phương tiện truyền thông gọi họ là các "nhà ngoại cảm", chứ trong giới ngoại cảm chưa từng thấy những người này xuất hiện. Những người này cũng chưa từng được các cơ quan khoa học nghiên cứu  và kiểm chứng. Mọi người nếu quan tâm đến các nhà ngoại cảm thực sự thì hoàn toàn có thể tìm đến các cơ quan nghiên cứu khoa học để xem hồ sơ và khả năng của từng người.
Các nhà ngoại cảm thực sự thì phải có khả năng dẫn dắt vong, giúp đỡ và điều khiển họ bằng một số hình thức khác nhau tiếp cận người thân trong gia đình, mới có thể có được những chỉ dẫn chính xác để  tìm kiếm chứ không phải bị "vong nhập" đến mức chẳng biết gì nữa thì sao có thể hướng dẫn cho thân nhân. Thậm chí, cứ ôm chặt lấy chồng người ta như vậy thực sự là buồn cười. Những người đã xuất hiện tại sự vụ mấy ngày qua cũng có thể là những người có chút "máu đồng cốt" nhưng nếu đã không đủ năng lực và không thể kiểm soát nổi hành vi của chính mình nữa thì sao gọi là nhà ngoại cảm?
- Vậy giả sử gia đình nạn nhân tìm tới nhờ chị, chị có giúp đỡ tìm kiếm?
- Tôi sẵn lòng. Hiện tại, tôi đang trên đường lên Yên Bái để giúp đỡ gia đình một người khác, cũng mới tử vong nên chỉ có thể giúp sau khi từ Yên Bái trở về. Tuy nhiên, phải nói cho rõ rằng, muốn tìm kiếm được nạn nhân bao giờ cũng phải xuất phát từ một mong muốn cháy bỏng từ phía gia đình, người thân. Chính họ chứ không phải cơ quan báo chí tìm tới nhờ nhà ngoại cảm. Và sự tin cậy, phối hợp giữa thân nhân với nhà ngoại cảm phải rất cao mới có thể tập trung năng lượng, hướng tâm vào việc tìm kiếm và có kết quả.
Những ngày này, áp lực từ dư luận, người dân, cơ quan chức năng quá lớn nên các nhà ngoại cảm nếu có tìm giúp cũng sẽ khó khăn hơn. Người ngoài cuộc không thể hiểu được sự vụ nên sẽ có tâm lý soi mói về công việc của các nhà ngoại cảm. Cứ tưởng tượng đứng giữa một vòng vây những sự "mổ xẻ", những lời bình luận ác ý cả trong đám đông và trên mặt báo thì nhà ngoại cảm có thể định tâm và hướng năng lượng vào việc tìm kiếm được không?
- Theo chị, có hay không khả năng thi thể bị phi tang đang nằm dưới đáy sông Hồng và gia đình nạn nhân nên làm gì trong lúc này?
- Tôi đã tìm kiếm nhiều vong chết đuối, các tài liệu về những vụ tìm kiếm này đang được Sở Công an tỉnh Lào Cai lưu trữ. Với kinh nghiệm của tôi, trước tiên phải đón được vong linh lên tiếp cận hỏi rõ. Vong sẽ chỉ chỗ cho người thân đi tìm kiếm đúng chỗ, nhưng như trên đã nói, xuất phát điểm của sự giao thoa giữa các cõi khác nhau là cái tâm của người nhà nạn nhân phải hướng vào việc tìm kiếm và phối hợp với nhà ngoại cảm. Cũng xin nói thêm rằng người nhà chính là "phương tiện" để nạn nhân nhập về và cũng phải là người phù hợp, có trường tâm lý gần với nạn nhân thì mới nhập được chứ vong khó mà "bấu víu" vào những người xa lạ.
Do nhu cầu của xã hội về ngoại cảm quá lớn nên đã có quá nhiều vụ việc phát sinh như thời gian này. Theo tôi, cá nhân các nhà ngoại cảm không thể kiểm soát được vấn đề của xã hội nhưng nếu thực sự là nhà ngoại cảm thì tôi thấy đều là những người có tâm, hoạt động trên phương diện nghiên cứu tiềm năng con người, tri ân những lớp người đã ngã xuống vì đất nước và không bao giờ xấu hổ với lương tâm nghề nghiệp của mình.
Theo GD&XH
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang