Nhã Phương buồn khi bị tố giả dối về quá khứ

author 06:20 26/08/2016

Nhã Phương đã lên tiếng, giải thích khi khán giả cho rằng cô đã giả nghèo khổ để lấy lòng thương của dư luận.

Trước đây, Nhã Phương nhiều lần chia sẻ về quá khứ nghèo khó của gia đình. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự cố gắng, vươn lên của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, sau khi thông tin mẹ cô từng bán hàng rong, làm rẫy nuôi 5 chị em cô ăn học thì một số người đã phản ứng và đặt dấu hỏi. Họ cho rằng diễn viên 9X đã "bi kịch" hóa hoàn cảnh khó khăn của mình bởi ba cô làm hiệu trưởng của một trường cấp 1, chị gái là chủ tiệm nail ở Mỹ, mẹ cô ở nhà nội trợ.

Nhã Phương và mẹ.

Trước những thông tin gây tranh cãi của khán giả, Nhã Phương đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô trân trọng và cảm ơn tình cảm khán giả dành cho mình. Người yêu Trường Giang khẳng định những thông tin chia sẻ ở talkshow, phỏng vấn đã bị truyền tải sai lệch.

Cô kể lại quãng thời gian khó khăn của gia đình: "Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Dăk Lăk để khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị hai, chị ba đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong".

Cuộc sống của gia đình cô đã bớt khó khăn từ khi Nhã Phương ra đời. Tuy nhiên, cô vẫn phải phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà ngoài việc học. 

Cô khẳng định: "Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại, Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau. Các chị, em đều đã ổn định... Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp".

Thời gian qua, Nhã Phương bận rộn với lịch quay của phim Tuổi thanh xuân 2. Mối tình của cô và bạn trai Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau những scandal về tính đào hoa của người yêu, cô và nam diễn viên hài vẫn bên nhau hạnh phúc.

Tháng trước, Trường Giang đã bay ra Đà Nẵng thăm người yêu với bó hoa hồng và những dòng chữ nhắn nhủ tình cảm: "365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa".

 

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang