Nhã Phương dính nghi án phim giả tình thật khi đăng status ‘tỏ tình’ với Kang Tae Oh

authorHòa Lê 10:49 10/06/2016

(VietQ.vn) - Nhã Phương dính nghi án “phim giả, tình thật” với nam diễn viên hàn Quốc Kang Tae Oh, khi mới đây đã đăng tải status “tỏ tình” trên trang cá nhân.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương cách đây ít giờ đã đăng một hình ảnh rất tình tứ và trìu mến của mình với nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh, bạn diễn của cô trong “Tuổi thanh xuân 2″. Kèm với bức ảnh đó là lời “tỏ tình” ngọt hơn mía của Nhã Phương.

Cô viết: “Là anh đó anh yêu, từ khi anh đã đến làm cho lòng/tim em gạt hết bao nhiêu buồn đau…. P/s: Forever Young”. Status này của Nhã Phương đã nhận được nhiều lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Tuy nhiên không hiểu vì lí do gì mà Nhã Phương sau đó đã sửa lại, chỉ còn để duy nhất tựa đề phim.

Dù đây chỉ là một dòng status, nhưng nó vẫn khiến không ít người cảm thấy nghi ngờ trước động thái thay đổi của Nhã Phương. Nhiều người cho rằng Nhã Phương đang “thầm yêu trộm nhớ” bạn diễn Kang Tae Oh, song vì đã công khai chuyện tình cảm với Trường Giang nên cô tự thay đổi dòng trạng thái để tránh những hiểu lầm không vui.

Nhã Phương dính nghi án yêu nam diễn viên Kang Tae Oh

Hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít giờ 

Trong thời gian quay “Tuổi thanh xuân 2” tại Hàn Quốc, rất nhiều hình ảnh hậu trường và thông tin của phim đã được gửi đến khán giả. Ngoài những hình ảnh được nữ diễn viên Nhã Phương (đảm nhận vai Linh) cập nhật trên trang cá nhân, thì đoàn làm phim cũng đã có thêm những clip hậu trường về các cảnh quay được thực hiện tại Hàn Quốc.

Những hình ảnh về cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã khiến các fan càng háo hức chờ đợi và mong ngóng ngày phim lên sóng. Một số diễn viên phần 1 như Hồng Đăng (vai Khánh), Shin Hye Sun (vai Miso) cũng sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của phim. Tuy nhiên, những diễn viên còn lại của phim vẫn còn được giữ bí mật.

Chia sẻ về phần 2 bộ phim “Tuổi thanh xuân”, Nhã Phương cho biết, trong phần này nhân vật Linh sẽ có nhiều sự đột phá, dễ khiến mọi người đồng cảm hơn so với phần 1. Trong phần 2, cặp đôi Linh - Junsu cũng gặp nhiều sóng gió và Linh sẽ phải mạnh mẽ đối diện với những khó khăn đó.

Nhã Phương dính nghi án yêu nam diễn viên Kang Tae Oh

Nhã Phương cho biết, trong "Tuổi thanh xuân 2" Linh sẽ có nhiều sự đột phá, dễ khiến mọi người đồng cảm hơn so với phần 1 

Trước đó, vào ngày 20/05 vừa qua, Nhã Phương đã lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện phần 2 bộ phim “Tuổi thanh xuân”. Cô sẽ lưu lại xứ sở Kim chi tới giữa tháng 6 và sau đó trở về Việt Nam để tiếp tục các phân cảnh tiếp theo của “Tuổi thanh xuân 2” tại Đà Nẵng tới cuối tháng 8.

“Tuổi thanh xuân 1” kết thúc chưa toàn vẹn khiến nhiều khán giả không hài lòng, có lẽ đó cũng là cái cớ cho phần 2 tiếp nối mạch câu chuyện của phần trước. Ngoài hai diễn viên chính, các diễn viên khác có sự thay đổi lớn.

Kang Tae Oh trong cuộc trả lời phỏng vấn tại Hàn Quốc gần đây cho biết, anh hạnh phúc khi được tham gia tiếp phần hai, cố gắng để đền đáp tình cảm khán giả yêu mến, trao tặng Giải thưởng “Nam diễn viên được yêu thích nhất” tại Lễ trao giải VTV Award.

Nam thanh niên gục chết dưới nhát dao oan nghiệt của 'bạn nhậu'(VietQ.vn) - Trong lúc nhậu, xảy ra mâu thuẫn nên Quốc Anh và Dân đã dùng chai bia ném nhau. Sau đó, Dân cầm dao đâm thẳng vào vùng bụng khiến Quốc Anh gục chết.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang