Nhã Phương đưa em gái ‘tiến thẳng’ vào showbiz Việt

authorHòa Lê 06:34 04/03/2016

(VietQ.vn) - Trong sự kiện diễn ra vào chiều 3/3 tại TP.HCM, Nhã Phương và em gái cùng diện đồ đôi khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự giống nhau của hai chị em.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, xuất hiện trong sự kiện diễn ra vào chiều ngày 3/3 tại TP.HCM, Nhã Phương và em gái "rủ nhau" diện đồ đôi khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự giống nhau của hai chị em. Phương Anh, em gái của Nhã Phương, vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Nhã Phương đưa em gái ‘tiến thẳng’ showbiz ViệtPhương Anh sở hữu vẻ đẹp không thua kém gì chị gái Nhã Phương

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đặc biệt là gương mặt ưa nhìn, Phương Anh được cho là cái tên đầy triển vọng, nối tiếp Nhã Phương. Cô cũng đặt mục tiêu trở thành một diễn viên nổi tiếng không thua kém chị gái của mình.

Về phía Nhã Phương, từ sau thành công của phim “49 ngày” đóng cùng Trường Giang, nữ diễn viên xinh đẹp hầu như không nhận lời đóng MV nữa. Tuy nhiên, trong sản phẩm mới nhất của người bạn thân - ca sĩ Trương Quốc Bảo, Nhã Phương quyết định phá lệ để tham gia MV này dù đang là thời điểm cô bận rộn với lịch quay quảng cáo và chuẩn bị cho phần 2 của bộ phim “Tuổi thanh xuân”.

Nhã Phương đưa em gái ‘tiến thẳng’ showbiz ViệtNhã Phương - Phương Anh đến chúc mừng ca sĩ trẻ Trương Quốc Bảo

Trước đó, vào tối 29/2, Trường Giang và Nhã Phương đã cùng xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim mới nhất do nam danh hài thủ vai chính. Gây ấn tượng với bộ váy mang sắc trắng tinh khôi, Nhã Phương liên tục nở nụ cười tươi rạng rỡ khi sánh đôi bên cạnh Trường Giang lịch lãm. Ngay khi vừa đặt chân lên thảm đỏ, cặp đôi ngôi sao đã lập tức khiến mọi người có mặt trở nên náo loạn, họ trở thành tâm điểm của rất nhiều ống kính máy ảnh khi liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Nhã Phương đưa em gái ‘tiến thẳng’ showbiz ViệtTrường Giang thường xuyên xuất hiện bên Nhã Phương trong các hoạt động nghệ thuật cũng như đời thường

Từ sau “lùm xùm” tình cảm với Quế Vân, Trường Giang thường xuyên xuất hiện bên Nhã Phương trong các hoạt động nghệ thuật cũng như đời thường, dù ở đâu, 2 người luôn vui vẻ, thân mật như không hề có chuyện gì xảy ra. Cách làm này của "chàng hề xứ Quảng" không chỉ khẳng định rõ ràng tình cảm của mình dành cho Nhã Phương, mà còn thể hiện sự dứt khoát trong mối quan hệ giữa anh và Quế Vân, theo thông tin từ báo Đất Việt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang