Nhã Phương khóc nấc trải lòng về khoảng thời gian Quế Vân tố Trường Giang

authorHòa Lê 15:11 26/04/2016

(VietQ.vn) - Yêu và tin tưởng Trường Giang, Nhã Phương đã phải trải qua những ngày tháng “đau tận cùng” khi tin đồn tình ái giữa anh và Quế Vân nổ ra.

Sự kiện: Ngôi sao

Mối quan hệ tay 3 giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương mỗi khi nhắc đến đều gây tranh cãi. Theo đó, vào sáng sớm ngày 26/4, Nhã Phương đã có những phút trải lòng về mối quan hệ tay 3 và sự chỉ trích của dư luận trong thời gian xảy ra vụ lùm xùm trên chương trình "Lần đầu tôi kể".

Nhã Phương cho biết, yêu và tin tưởng Trường Giang, cô đã phải trải qua những ngày tháng “đau tận cùng” khi tin đồn giữa anh và Quế Vân nổ ra. Có thể nói, scandal “chuyện tình tay 3” là cú sốc lớn nhất với Nhã Phương kể từ khi cô bước chân vào nghề diễn. Những lời đồn đại ác ý, sự bàn tán của dư luận làm xáo trộn cuộc sống vốn bình yên của nữ diễn viên mang vẻ đẹp mong manh, trong sáng.

Nhã Phương khóc nấc khi trải lòng về khoảng thời gian Quế vân tố Trường GiangNhã Phương nghẹn ngào khi nhắc đến bạn trai

Nhã Phương khóc nấc kể lại: “Mỗi ngày cô đi đâu, làm gì... cũng nghe người ta mang chuyện của mình ra để nói như một sự mua vui, xả stress”. Điều đó khiến cô rất buồn và đau khổ, nhưng luôn phải tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ qua. Khi có chuyện, gia đình Nhã Phương lo lắng gọi điện thăm hỏi càng khiến cô hoang mang.

Nhưng vẫn như mọi khi, Nhã Phương giữ kín trong lòng những suy nghĩ để mọi người khỏi muộn phiền. Nhã Phương chia sẻ, chưa bao giờ thấy mình mạnh mẽ và can đảm đến thế khi giữ im lặng giữa bão dư luận. Mỗi ngày cô đều kìm lòng để không làm điều gì “mất khôn” trong lúc nóng giận. Điều này khác hoàn toàn với một Nhã Phương luôn nóng nảy và mất bình tĩnh trước đó.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng khẳng định lỗi lầm không do Quế Vân, vì khi yêu, người phụ nữ đều chịu nhiều thiệt thòi hơn nam giới. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm, giai đoạn Quế Vân công khai tố Trường Giang bạc tình đã khiến cô gặp không ít mệt mỏi. Trải qua một thời gian chọn cách im lặng và thể hiện tình yêu với Trường Giang, Nhã Phương mong muốn mọi người hãy để quá khứ được ngủ yên.

Nhã Phương khóc nấc khi trải lòng về khoảng thời gian Quế vân tố Trường GiangNhã Phương đã gặp được người hiểu và đồng cảm với mình

Nói về công việc đóng phim sắp tới, Nhã Phương cho biết, cô đang gấp rút hoàn thiện những hợp đồng quảng cáo đã ký từ trước, sau đó lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 20/5 tới để hoàn thành các cảnh quay cho phần 2 bộ phim “Tuổi thanh xuân”. Nữ diễn viên sẽ có mặt tại xứ kim chi trong vòng một tháng để đóng phim.

Nhã Phương tiết lộ “Tuổi thanh xuân 2” dự kiến bấm máy vào ngày 20/5 cũng là sinh nhật của cô. Chính vì thế, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cô cảm thấy hơi buồn và tủi thân khi sinh nhật lại ở Hàn Quốc, xa gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, trước giờ lên đường sang Hàn, Nhã Phương sẽ có một buổi offline đón sinh nhật sớm với fan tại thủ đô Hà Nội.

>> Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Đã ám chỉ cái chết trong cuộc gọi cuối cùng với bạn trai

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang