Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn 'chiếm sóng' của Trường Giang

author 16:00 21/01/2018

(VietQ.vn) - Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Nhã Phương cũng lên tiếng trên mạng xã hội về màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang vừa qua

Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu một lễ trao giải khiến người hâm mộ xôn xao. Kết thúc sự kiện, Trường Giang nắm tay Nhã Phương ra về và từ chối trả lời các câu hỏi từ phía truyền thông. Ngay sau đó, trên mạng xã hội râm ran truyền tai nhau câu chuyện cả hai đã tranh cãi nảy lửa tại chung cư ở Nhà Bè. Thông tin này hiện chưa được kiểm chứng hay xác thực bởi những người trong cuộc. Cặp đôi cũng không có phát ngôn gì thêm hay lộ diện sau đó.

Chia sẻ mới nhất của Nhã Phương sau màn cầu hôn bất ngờ trong đêm trao giải

Mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ mới trên trang fanpage chính thức của mình. Nữ diễn viên chia sẻ: "Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được, tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết, yêu cả nhà". Đây là những phát ngôn đầu tiên của Nhã Phương kể từ sau màn cầu hôn bí mật vào tối 18/1 vừa qua.

Trước đó, hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương cùng nhau đi Thái Lan quay quảng cáo giữa “bão” dư luận cũng rò rỉ trên mạng. Tối 18/11, khán giả ngỡ ngàng khi chứng kiến màn cầu hôn táo bạo của Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Sự kiện đặc biệt thu hút sự quan tâm từ công chúng, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Người chúc mừng cặp đôi, kẻ cho rằng việc làm của Trường Giang là thiếu tôn trọng các bậc tiền bối khi chiếm sóng quá nhiều thời lượng chương trình.

PV (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang