Nhã Phương lặng lẽ về nước, rộ tin đồn đã chia tay Trường Giang

authorHòa Lê 09:57 30/01/2018

(VietQ.vn) - Hình ảnh Nhã Phương lặng lẽ về nước mặc dù có chuyến công tác cùng Trường Giang, khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Sự kiện: Ngôi sao

Zing.vn đưa tin, Nhã Phương đãlặng lẽ về nước hôm 26/1. Ngay sau đó, ngày 28/1, nữ diễn viên đã đáp chuyến bay ra Hà Nội quay cảnh cuối trong dự án phim mới.

Nhã Phương lặng lẽ về nước, rộ tin đồn đã chia tay Trường Giang

 Nhã Phương ra Hà Nội quay phim cùng ê-kíp vào hôm 28/1

Trên mạng xã hội vẫn lan truyền thông tin Trường Giang và Nhã Phương chưa hàn gắn. Cụ thể là họ dù cùng chuyến công tác nước ngoài nhưng lại không về cùng nhau. Sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang vào hôm 18/1, Nhã Phương đã đến Thái Lan ghi hình.

Hôm 23/1, Trường Giang đã có mặt tại TP.HCM ghi hình show truyền hình và vỡ òa khi cổ vũ U23 Việt Nam từ trường quay. Nhiều người lầm tưởng Nhã Phương đã trở về Việt Nam cùng Trường Giang. Thực tế, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ở nước ngoài thêm vài ngày. Hôm 24/1, cô vẫn chia sẻ trạng thái: “Sáng thức dậy ở một nơi xa” và chúc mừng U23 Việt Nam đá trận chung kết.

Ông Park Hang Seo lại khiến nhiều người 'phát cuồng' sau tiết lộ của học trò(VietQ.vn) - Người hâm mộ cảm thấy ấm lòng và có lẽ “ông bố quốc dân” Park Hang Seo sẽ rất vui và tự hào sau khi nghe được những lời chia sẻ từ chính học trò của mình.

Nhiều người cũng tò mò trước sự im lặng đến không ngờ của Nhã Phương sau chuyện đình đám liên quan tới bản thân. Thay vào đó, cô từ chối phỏng vấn và thi thoảng có chia sẻ khá thản nhiên trên trang cá nhân của mình như không hề có chuyện cầu hôn.

Nhã Phương lặng lẽ về nước, rộ tin đồn đã chia tay Trường Giang

Nhã Phương thường xuyên có chia sẻ khá thản nhiên trên trang cá nhân của mình như không hề có chuyện cầu hôn

Trước đó, dư luận đồn đại rằng Nhã Phương cãi nhau với Trường Giang sau màn cầu hôn. Hơn nữa, trong lúc diễn ra màn cầu hôn, nhiều người cũng đặt nghi vấn về thái độ không tự nhiên và có phần khó chịu của Nhã Phương khi bị cầu hôn. Thậm chí, một người bạn với cô còn cho biết Trường Giang lợi dụng sức ép của mọi người để Nhã Phương vào tình huống khó.

Chính những điều đó khiến cho dư luận vẫn hoài nghi về thực tình mối quan hệ giữa hai người.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang