Nhã Phương sở hữu nét đẹp mong manh tựa thiên thần

author 20:01 27/09/2015

(VietQ.vn) - Nhã Phương là một diễn viên trẻ tài năng. Người ta nhớ đến Nhã Phương không chỉ qua những vai diễn hay mà còn bởi cũng vẻ đẹp mong manh, trong sáng của cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Nhã Phương là một diễn viên trẻ tài năng. Người ta nhớ đến Nhã Phương không chỉ qua những vai diễn hay mà còn bởi cũng vẻ đẹp mong manh, trong sáng của cô. Là một trong những "nàng thơ" của Chung Thanh Phong, Nhã Phương thể hiện hình ảnh "thiên thần" trong bộ sưu tập anh chuẩn bị ra mắt ngày 1/10 tới. 

Nhã Phương sở hữu nét đẹp mong manh tựa 'thiên thần' trong bộ ảnh mới của Chung Thanh Phong

Nhã Phương sở hữu nét đẹp mong manh tựa 'thiên thần' trong bộ ảnh mới của Chung Thanh Phong

Chung Thanh Phong cùng nhiếp ảnh gia Tee Lee chăm chút trang phục, tạo hình cho Nhã Phương, mang đến vẻ đẹp tinh khôi nhưng hiện đại, không uỷ mị, yếu đuối. Với gương mặt được trang điểm trong suốt, điểm nhấn ở đôi môi cam, Nhã Phương gợi tả hình ảnh thiên thần. So với hình ảnh trẻ con khi mới vào nghề, gần đây Nhã Phương đã có những nỗ lực ‘lột xác’ về phong cách thời trang để vẻ ngoài thời thượng hơn.

Sở hữu nét đẹp mong manh, Nhã Phương ngày càng được khán giả quan tâm nhiều hơn

Sở hữu nét đẹp mong manh, Nhã Phương ngày càng được khán giả quan tâm nhiều hơn

Trong bộ ảnh mới nhất, Nhã Phương diện bộ váy trắng nhẹ nhàng cùng phụ kiện đoá hoa hay ren phủ mặt của cô dâu giúp nữ diễn viên thêm phần thu hút. Nhã Phương không còn u buồn và nhiều tâm sự mà được ê kíp tạo cho một hình ảnh thật mong manh, trẻ trung đúng với lứa tuổi và phong cách của nàng hotgirl xinh đẹp. Nữ diễn viên vừa có vai diễn mới khá thành công trong bộ phim "49 ngày", đóng cặp cùng Trường Giang. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông nhưng vẫn chưa muốn công khai mối quan hệ.

Hiếm có diễn viên nào sở hữu nét đẹp mong manh tựa thiên thần như Nhã Phương

Hiếm có diễn viên nào sở hữu nét đẹp mong manh tựa thiên thần như Nhã Phương

Vẻ đẹp gây thiện cảm và những vai diễn đầu tiên với cách diễn tự nhiên của Nhã Phương là chìa khóa giúp cô dần tìm được cho mình chỗ đứng trong lòng khán giả. Nhã Phương chia sẻ, cô đã nhận vai diễn phim Quả tim máu trong niềm vui xen lẫn với sự lo lắng và mất ngủ nhiều ngày để suy nghĩ về nhân vật. Cô phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe của Victor Vũ, đó là thoát khỏi hình ảnh “hotgirl bánh tráng trộn” đã quen thuộc với khán giảVới sự cố gắng của mình, Nhã Phương đã làm cho đạo diễn Victor Vũ hài lòng và chinh phục được nhiều người xem. Khán giả đang rất mong gặp lại Nhã Phương trên màn ảnh với những vai diễn mới.

Minh Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang