Nhã Phương tiết lộ nét giống nhau giữa bố và người yêu - danh hài Trường Giang

author 05:53 20/06/2016

Nhã Phương bật mí ngoài đời, Trường Giang có nhiều điểm rất giống với ba của mình.Trong đó nổi bật là sự hài hước.

Nhã Phương tiết lộ Trường Giang có nhiều điểm rất giống với cha của mình

Từng thử sức với nhiều dạng vai diễn khác nhau, mới đây Nhã Phương tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình khi vào vai cô gái mù trong phim ngắn Ánh sáng, phát hành trực tuyến nhân Ngày của cha.

Bộ phim có độ dài 16 phút, kể về Dương (Nhã Phương), bị mù cả 2 mắt vì một tai nạn sau khi chứng kiến mẹ bệnh nặng, qua đời trong một đêm mưa gió trong khi cha vắng nhà. Không chỉ vĩnh viễn mất đi hai mắt, Dương còn mang trong lòng nỗi hận thù vì cho rằng vì cha vô tâm mà mẹ qua đời. Tất cả mâu thuẫn chỉ được giải tỏa khi người cha để lại một bức thư cho Dương.

Nhã Phương chia sẻ: “Sau khi nhận kịch bản, Phương nhận thấy đây là một phim ngắn rất nhân văn và ý nghĩa. Nó giống như hoàn cảnh của Phương ở ngoài đời vậy, ba luôn âm thầm bên cạnh chăm sóc cho gia đình của mình".

 

Nữ diễn viên bên cạnh ba và mẹ ngoài đời

Cần phải nói thêm rằng Nhã Phương sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk trong gia đình có 5 anh chị em. Ba của cô là giáo viên còn mẹ buôn bán nhỏ. Trước Nhã Phương, gia đình nữ diễn viên đã có hai cô con gái xinh xắn. Vì thế, ba cô rất hi vọng sẽ đón thêm quý tử. Khi biết Nhã Phương là con gái, ông buồn tới mức không nhìn mặt đứa trẻ mới sinh. Thế nhưng, cuối cùng, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc lại là người được bố cưng chiều nhất trong năm chị em.

“Phương rất hay tâm sự với ba về những vấn đề trong công việc. Càng lớn Phương thấy tình cảm của con gái đối với ba mình càng gần gũi và dễ chia sẻ. Ba luôn là người Phương gọi điện đầu tiên khi nhận được niềm vui về công việc, bên cạnh đó ba cũng là người cho Phương những lời khuyên khi vấp ngã", Nhã Phương tâm sự.

Đặc biệt, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng thừa nhận Trường Giang có nhiều đức tính giống ba của mình: "Anh Giang là  một người rất biết quan tâm và chăm sóc Phương. Anh ấy cũng là người hay cho Phương những lời khuyên trong công việc. Một điểm nữa là anh ấy cũng vui tính như ba của Phương vậy".

 

Theo Thanh niên

Vụ ca sĩ Quang Hà bị lừa bán nhà 4 tỷ: Có thể lấy lại nhà bằng cách nào?Ca sĩ Quang Hà bị lừa bán nhà 3,9 tỉ đồng, nhiều bạn đọc gọi đến đường dây nóng của báo bày tỏ băn khoăn không biết sẽ xử lý ra sao khi gặp trường hợp tương tự.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang