Nhã Phương và Kang Tae Oh hội tụ trở lại trong 'Tuổi Thanh Xuân 2'

author 08:53 27/05/2016

(VietQ.vn) - Sau thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” đã chính thức bấm máy với sự quay trở lại của cặp đôi Nhã Phương và Kang Tae Oh.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào hôm 25/5, Nhã Phương đã đến phim trường của “Tuổi Thanh Xuân 2” và có dịp chào hỏi ê-kíp sản xuất của phim như đạo diễn Khải Anh, Bùi Tiến Huy cũng như gặp lại các diễn viên và nhân viên của phim ở phần 1. Linh của “Tuổi Thanh Xuân” cũng nhanh chóng chạy ngay đi tìm Junsu (Kang Tae Oh).

Trong lúc chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân, Nhã Phương vô tình để lộ hình ảnh của Kang Tae Oh trong một cảnh quay. Nữ diễn viên vì quá vui mừng khi được gặp lại bạn diễn nên đã quên mất việc phải bảo mật thông tin và hình ảnh của phim. Dù vậy, nhiều fan cảm thấy tiếc nuối khi không thể thấy được cảnh hai diễn viên hội ngộ nhau vì video đã bị xóa đi.

Thay vào đó, ngày hôm nay, Nhã Phương đã chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tương phùng của cô và Kang Tae Oh. Nhiều fan của phim và nữ diễn viên nhanh chóng nhận thấy đôi mắt thâm quầng và hơi đỏ của nam diễn viên, cũng như lo lắng khi thấy anh phải dán một miếng băng y tế trên mặt. Tất cả các fan đều cảm thấy vui mừng khi cặp đôi chính đã được gặp lại nhau.

Nhã Phương hội ngộ Kang Tae Oh và đoàn làm phim 'Tuổi Thanh Xuân 2'

 Nhã Phương hội ngộ Kang Tae Oh và đoàn làm phim 'Tuổi Thanh Xuân 2'

Theo như những thông tin được chia sẻ trước đó, đoàn làm phim “Tuổi Thanh Xuân 2” đã quay liên tục trong nhiều ngày, trong đó có những ngày quay cả ngày đến sáng sớm hôm sau. Đó có thể là một trong số lý do khiến sắc mắt Kang Tae Oh kém phần tươi tắn.

“Tuổi Thanh Xuân” là một trong những bộ phim truyền hình được quan tâm nhất thời gian qua khi lên sóng ở Hàn Quốc và Việt Nam. Dàn diễn viên tài năng, bối cảnh tuyệt đẹp và câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính làm nên sức hấp dẫn của bộ phim. Tuy nhiên, ngay sau khi phim kết thúc, nhiều khán giả phàn nàn về cái kết không toàn vẹn. Đó cũng là lý do đơn vị sản xuất quyết định thực hiện phần 2 của “Tuổi Thanh Xuân”.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, phần 2 của “Tuổi Thanh Xuân” đã chính thức khởi động với những cảnh quay đầu tiên tại Hàn Quốc. Nhà sản xuất cho biết 2 diễn viên chính là Kang Tae Oh (vai Junsu) và Nhã Phương (vai Linh) vẫn được giữ nguyên dù dàn diễn viên tham gia có nhiều thay đổi.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây tại Hàn Quốc, Kang Tae Oh cho biết anh rất mừng vì phần 1 của “Tuổi Thanh Xuân” được đông đảo khán giả yêu thích và giành giải “Cánh diều Vàng” cho Phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2015. "Với tôi, việc được tham gia phần 2 là một niềm vui lớn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục mang lại thành công cho phần 2 của bộ phim và để đáp lại tình cảm của khán giả đã yêu mến” - nam diễn viên được yêu thích nhất trong VTV Awards chia sẻ.

Nhã Phương và Kang Tae Oh đạt thành công với 'Tuổi Thanh Xuân 1'

 Nhã Phương và Kang Tae Oh đạt thành công với 'Tuổi Thanh Xuân 1'

Cũng như Kang Tae Oh, Nhã Phương không giấu được niềm hạnh phúc khi quay trở lại Hàn Quốc đóng phim. Cô thổ lộ: “Sau Tuổi thanh xuân 1, tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để có thể thoát khỏi hình ảnh nhân vật Linh và hy vọng sẽ hoá thân tốt hơn nữa vào Linh của Tuổi thanh xuân phần 2”.

“Tuổi Thanh Xuân 2” sẽ được quay tại Hàn Quốc đến giữa tháng 6, sau đó ekip và dàn diễn viên sẽ trở về Việt Nam thực hiện nốt các phân đoạn còn lại. Phim dự kiến sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 10 năm 2016. Hiện tại biên kịch Hàn Quốc và Việt Nam vẫn đang hoàn thiện kịch bản của bộ phim.

Nhìn lại những bức ảnh ấn tượng trong chuyến thăm của ông Obama tại Hà Nội(VietQ.vn) - Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong chuyến thăm Hà Nội của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang